Sex Society :: ตอนที่ 4 Agains



SEX SOCIETY


ตอนที่ 4 Agians

cut.......








ก้มลงมาสิที่รัก มันคิดถึงคุณนะ มาร์คถอยเบาะออกห่างจากพวงมาลัยรถ ชี้ลงที่เป้ากางเกงซึ่งมันกำลังโป่งนูนรอรับการปลดปล่อย ความต้องการมันเรียกร้องให้รีบทำโดยไม่สนใจว่าภายนอกยังอยู่ในเขตเมืองหรือมีมีผู้คนเดินสัญจรไปมาหรือไม่

ไฟราคะกำลังลุกลามไปทั่วกาย

ที่นี่ไม่ได้ แบมแบมไม่ยอมและตั้งท่าปฏิเสธ

ที่นี่แหละดี มันน่าเร้าใจคุณไม่คิดแบบนั้นเหรอ และมาร์คเองก็ไม่ยอมเช่นกัน บังคับศีรษะเล็กให้ก้มลงมาและสุดท้ายก็เป็นมาร์คที่เป็นฝ่ายชนะ

แบมแบมเม้มริมฝีปากมองส่วนกลางลำตัวของอีกฝ่ายที่กำลังค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นมา แม้จะอยู่ภายใต้กางเกงยีนส์แต่ก็เห็นมันได้ชัดเจน กลืนน้ำลายลองคออย่างยากลำบากพลางเงยหน้าเพื่อสบตาคนเอาแต่ใจไปด้วย

เร็วสิ มาร์คเอ่ยเร่ง

ครืดดด

นิ้วเรียวค่อยๆ รูดซิปลงมาก่อนจะย้อนกลับขึ้นไปปลดตะขอกางเกง มาร์คให้การช่วยเหลือด้วยการยกสะโพกขึ้น กางเกงยีนส์ถูกแบมแบมจับรูดลงมานิดหน่อยก่อนจะจับเจ้าส่วนใหญ่โตให้โผล่พ้นออกมาจากชั้นใน

มองด้วยความตกตะลึงและชั่งใจ

แต่สุดท้ายก็ทำมัน

อ่า...ดีมากอย่างนั้นล่ะ มาร์คหลุดครางเสียงสั่น สูดปากอย่างชอบใจเมื่อโดนแบมแบมอ้าปากครอบตรงส่วนหัวก่อนจะขยับขึ้นลง มือทั้งสองข้างกระชับพวงมาลัยแน่นขึ้นเพราะความเสียวที่แบมแบมกำลังปรนเปรอให้ รู้สึกดีเป็นบ้า

ปี๊ดดดด

เสียงแตรรถที่ดังลั่นถนนของมาร์คทำให้แบมแบมสะดุ้งจนเผลอละปากออกมาจากส่วนนั้น

ทำไม

ผมเสียวไงที่รัก มือเลยพลาดไปโดน มาร์คตอบทีเล่นทีจริง ทำท่าประกอบด้วยการเอามือไปวางไว้บนแตรให้แบมแบมดู

ผมบอกแล้วว่าให้เราไปที่อื่น มองออกไปข้างนอกเห็นรถราวิ่งผ่านไปมารวมถึงผู้คนที่พากันหันมาให้ความสนใจ คนอื่นอาจจะไม่รู้ว่าในรถคันนี้มีอะไรเกิดขึ้นแต่เขารู้และมันกำลังทำให้เขารู้สึกแย่ มันน่าอายจะตายไปหากยังดึงดันที่จะทำกันตรงนี้

บ้าจริงๆ

โอเคแบมแบม ผมจัดให้ มาร์คยอมปล่อยให้น้องชายค้างเติ่งสัมผัสเข้ากับความเย็นจากช่องแอร์ ก้มมองคนที่ยังนอนหมอบเอาหน้าซุกที่ต้นขาพลางยกยิ้มให้ ไม่สนสายตาที่อีกฝ่ายมองมา ยอมขับรถออกไปจากตรงนี้ตามคำขอโดยที่ไม่บอกว่าจะไปที่ไหน

จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณหนึ่งรถยนต์คันหรูก็จอดสนิทอีกครั้ง

บ้าไปแล้ว ที่นี่เนี่ยนะ!” แบมแบมแหวเสียงดังเมื่อชะโงกหน้ามองไปรอบๆ ก็พบว่าสถานที่แห่งนี้ไม่ได้ต่างอะไรกับริมฟุตบาทเลยสักนิด

ก็คุณให้ไปที่อื่นนี่ไง ที่นี่

แต่ต้องไม่ใช่ที่นี่ไหม มาร์คคุณบ้าไปแล้ว!” แบมแบมทำท่าจะเปิดประตูรถลง ยังไงก็ไม่ได้หรอกให้ตายเถอะเขาไม่ใช่คนหน้าไม่อายแบบนั้นไหม แบมแบมกดปลดล็อคประตูแต่ว่ายังไม่ทันจะได้เปิดประตูลงเสียงทุ้มที่ดูต่ำกว่าปกติก็ดังขึ้นจากทางด้านหลังพร้อมแรงกระชาก

ในรถกับห้องน้ำคุณเลือกเอาเลยที่รัก ผมพูดจริง มาร์คดึงแขนแบมแบมกลับมาก่อนจะกระซิบที่ริมใบหูด้วยเสียงแหบพร่า

แบมแบมขนลุกเกรียวเมื่อลมหายใจร้อนๆ กำลังไล่ไปทั่วซอกคอและวนกลับมาที่ใบหูอีกครั้ง วนอยู่อย่างนี้จนแบมแบมเริ่มอ่อนแรง

ดะ เดี๋ยว เขยิบหน้าหนีเมื่อมาร์คส่งลิ้นร้อนไล้เลียไปทั่วขมับบางลามถึงซอกคอ เสียงเฉอะแฉะจากน้ำลายทำให้อุณหภูมิร่างกายของแบมแบมเพิ่มสูงขึ้น ไอ้ที่ตั้งท่าว่าจะปฏิเสธเขาก็หายไปเสียดื้อๆ สัมผัสที่ยังตราตรึงไหลกลับเข้ามา

ร่างกายของแบมแบมมันตอบสนองมาร์คดีเกินไป

ช่วยผม ก้มลงมา มาร์คยอมหยุดตามที่แบมแบมขอร้อง แต่เลื่อนไปจับศรีษะเล็กๆ นั่นให้ก้มลงมาตรงตำแหน่งเดิมก่อนหน้านี้แทน

แบมแบมมองมาร์คด้วยสายตาชิงชังได้แต่ก่นด่าอยู่ในใจเพราะทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องยอมก้มลงไปทำสิ่งนั้นให้กับคนออกคำสั่งอีกครั้ง โดยที่ครั้งนี้มาร์คเอนเบาะลงไปจนสุดทำทีว่านอนพักสายตาอยู่

จุ๊บ!

มาร์คเลื่อนมือไปวางไว้บนศรีษะของแบมแบม ลูบไล้เพื่อผ่อนคลายให้ร่างเล็ก แบมแบมสำลักกับขนาดใหญ่โตนั้นอยู่หลายทีแต่เมื่อเริ่มชินริมฝีปากก็เริ่มขยับเข้าออกอย่างชำนาญ โดยมีมือของมาร์คนวดท้ายทอยให้อยู่เรื่อยๆ

แบมแบมเริ่มร้อนขึ้นที่แก่นกายของตัวเอง สะโพกมนโก่งขึ้นอย่างลืมตัว เข่าสองข้างยกขึ้นมาชันไว้บนเบาะเพื่อได้ท่าที่ถนัด

อื้อออ เสียงหวานเล็ดลอดออกจากริมฝีปากที่กำลังดูดกลืนแท่งร้อน มือบางกำตรงส่วนโคนแล้วรูดขึ้นลงเพื่อช่วยที่ริมฝีปากครอบลงไปไม่หมด

มาร์คมองภาพตรงหน้าอย่างพอใจ ยังไงแบมแบมก็ต้านทานเขาไม่ได้ แม้ปากจะห้ามแต่พอเอาเข้าจริงร่างกายกับตอบสนองได้ไวจนมาร์คเองยังแปลกใจในตอนแรก

ไม่แน่ว่าตอนนี้แบมแบมอาจติดเซ็กส์จากมาร์คไปแล้วก็ได้

เร็วอีกที่รัก มาร์คเริ่มขยับสะโพกสวนเข้าไปในโพรงปากของแบมแบมเมื่อความร้อนเริ่มพุ่งสู่ปลายทาง
แบมแบมขยับให้เร็วขึ้นตามคำที่มาร์คขอ เสียงหอบหายใจดังสอดประสานกันไปทั่วทั้งห้องโดยสาร และสุดท้ายมาร์คก็ปลดปล่อยออกมาเต็มปากของแบมแบม

อื้อ

กลืนเข้าไป ออกคำสั่งเสียงดุเมื่อเห็นคนตรงหน้าทำท่าจะคายน้ำรักที่อยู่ในปากออกมา เขาชอบที่ได้เห็นลูกๆ ของเขาถูกกลืนลงไปจนหมดมากกว่าปล่อยทิ้ง ลูบไล้แก้มใสพร้อมทั้งบอกต่อว่าให้ใช้ลิ้นเลียทำความสะอาดทั้งหมดอีกครั้งด้วย

แฮ่กๆ....มีแค่คุณคนเดียวที่มีความสุขนะมาร์ค แบมแบมยกตัวเองขึ้นนั่งหลังตรงโดยทับขาทั้งสองข้างที่วางไว้บนเบาะ ยกหลังมือปาดบางส่วนที่มุมปากออกมองมาร์คด้วยสายตาจิกกัด

จ๊วบบ

มาร์คเด้งตัวขึ้นมาจับปลายคางเล็กนั้นก่อนจะบดจูบลงไปจนเกิดเสียง จูบย้ำๆ อยู่หลายครั้งจึงยอมปล่อยให้เป็นอิสระ น้ำลายไหลลงมาตามขอบปาก

เรายังมีเวลาด้วยกันอีกนานที่รัก ไม่ต้องห่วง เราได้เจอกันบ่อยๆ แน่ ว่าจบก็กดจูบแรงๆ อีกครั้งที่ริมฝีปากอิ่มของร่างเล็ก ความนุ่มหยุ่นที่มาร์คได้สัมผัสนั้นทำให้ตนหลงใหล อยากจูบซ้ำๆ และเขาต้องการให้แบมแบมเป็นของเขา...

เป็นของเขาแค่คนเดียว

คนอื่นไม่มีสิทธิ์ได้ไป...เขาเจอก่อนแบมแบมต้องเป็นของเขา

อ๊ะ! พะ พอแล้วเจ็บ!” มือบางพยายามผลักคนตรงหน้าให้ถอยห่างออกไป แม้ส่วนล่างจะเริ่มร้อนขึ้นและขยายใหญ่แต่ไม่มีทางที่เขาจะขอร้องให้มาร์คมาช่วยปลดปล่อยให้แน่ๆ โล่งใจที่วันนี้แค่ใช้ปากเท่านั้น มองไปรอบๆ ที่นอกหน้าตาก็นึกขอบคุณที่ไม่ทำอะไรกันมากกว่าใช้ปาก


มาร์คจัดการกางเกงตัวเองให้เรียบร้อย โดยปล่อยให้แบมแบมนั่งกอดอกมองนอกกระจกไปอย่างนั้น ร่างสูงยกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเคลื่อนตัวรถออกไปยังบ้านแบมแบม



กลับไปเม้นให้ด้วยนะคะ รักยู






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut