[MB] LUST : 1 - CUT






       LUST ความต้องการคุณสูง : 1




เอาล่ะ ได้เวลากินนมนอน

อื้ออออ แบมแบมร้องในลำคอเมื่อโดนมาร์คก้มลงมาปิดปากด้วยส่วนเดียวกัน ปลายลิ้นร้อนแทรกผ่านเข้ามาข้างในโพรงปากก่อนจะตวัดเข้ากับลิ้นเล็กสีแดงสดที่ไม่ประสา เสียงเฉอะแฉะจากน้ำลายดังก้องไปทั่วห้องน้ำ

แบมแบมกำลังมัวเมาไปกับรสจูบที่ถูกบังคับให้รับไป จูบแรกของตนโดนคนใจร้ายขโมยไปแล้ว

อ๊า ยะ อย่ากัด สองมือบางพยายามผลักไสศรีษะของคนสูงกว่า มาร์คไม่สนแรงเท่ามดที่กำลังทำร้ายเขา เขาลดใบหน้าให้อยู่ในระดับเดียวกับนมชมพูก่อนจะแลบลิ้นแตะลงไปบนส่วนที่เต่งตึงเบาๆ เสียงครางหวานดังขึ้นทันทีที่ถูกสัมผัส

มาร์คช้อนสายตาขึ้นมองก็เห็นเพียงเด็กผู้ชายเฉิ่มๆ บ้านๆ กำลังกัดปากล่างและกลั้นหายใจ

มุมปากหยักยกขึ้นก่อนจะอ้าปากครอบลงบนเต้าแบนๆ ของอีกฝ่าย ผิวน้ำนมถูกมาร์คทำให้ขึ้นสี หัวนมที่เต่งตึงจากการถูกเล้าโลมถูกฟันขาวของมาร์คขบกัดจนเจ็บไปหมด ร่างสูงจัดการดูดดึงสลับซ้ายขวา ไม่ลืมที่จะสร้างรอยรักเอาไว้ตรงฐานสองสามรอย

คนเฉิ่มแบบนี้มีนมอร่อยๆ ได้ไงวะ งง

เจ็บนม อย่ากัด แบมแบมแทบจะทรุดลงไปนั่งกับพื้นห้องน้ำเมื่ออีกฝ่ายยอมปล่อยปากออกจากเต้านมของตน มือบางยกขึ้นลูบเบาๆ ด้วยความแสบ ก้มมองหน้าอกตัวเองก็แทบจะร้องไห้ในเมื่อตอนนี้มันแดงก่ำกว่าเดิม

แต่ท่าทางแบบนั้นกลับทำให้มาร์คแทบจะทนต่อไปไม่ไหว

มานี่

ห้ะ อ่ะ จะไปไหน

ปัง!

ร่างเล็กถูกดึงเข้ามาในห้องน้ำที่อยู่ในสุดก่อนจะโดนดันให้ติดกำแพง แบมแบมหรี่ตามองคนตรงหน้าเมื่อแสงสว่างหายไป แว่นสายตาไม่มีเขาก็เหมือนคนกึ่งๆ ตาบอด และกว่าจะรู้ตัวอีกทีกางเกงยีนส์ขายาวก็ถูกปลดกระดุมและรูดลงไปกองไว้ที่ข้อเท้าพร้อมกับชั้นในด้วยเวลาอันรวดเร็ว

ไม่ทันได้มีเวลาจะร้องปฏิเสธ

อ๊า!” แบมแบมอ้าปากร้องครางเมื่อส่วนอ่อนไหวโดนกอบกุมไว้ด้วยมือใหญ่ของอีกฝ่ายโดยไม่ทันตั้งตัว ความรู้สึกที่ไม่เคยสัมผัสมันมาก่อนกำลังหมุนวนอยู่ในช่องท้องและกำลังไหลไปกองที่ปลายทาง

ไม่เคยช่วยตัวเองเลยเหรอน้องเฉิ่ม หืม... มาร์คกระซิบที่ข้างหูพลางขยับข้อมือไปด้วย เขาก้มมองร่างเกือบเปลือยในความมืดก่อนจะเลียรอบปากอีกครั้ง

ให้ตายสิ...มีเอวรูปตัวเอสด้วย แม่ง...

มะไม่ อ๊ะๆๆ ไม่ไหว อ้า... แบมแบมปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มฝ่ามือใหญ่ กายบางกระตุกถี่ๆ เป็นจังหวะเดียวกับฝ่ามือที่ยังไม่หยุดขยับ

แฮ่กๆ

เอาล่ะ ได้เวลาของจริง มาร์คจับให้แบมแบมหันหลังโดยประคองจับที่สะโพกมนเอาไว้ให้อยู่ในระดับเดียวกับแก่นกายของตน แบมแบมที่กำลังจะล้มก็ทาบมือเข้ากับกำแพงทันที

เอวตัวเอสที่มาร์คเห็นว่ามีก็เด่นชัดมากขึ้นเมื่ออยู่ท่านี้

อึก..

สายตาของมาร์คกำลังพร่ามัวเมื่อมองเห็นช่องทางรักสีชมพูกำลังขมิบเชื้อเชิญให้เขาเข้าไปหา เขากลืนน้ำลงคออึกใหญ่ รำพันในใจว่าเด็กคนนี้ไม่ได้มีแค่นมที่ชมพู....

มาร์คกระแทกเอวให้ไปชนกับสะโพกของแบมแบมอยู่หลายครั้ง จนได้ยินเสียงหวีดร้องดังขึ้นว่าทนไม่ไหว แบมแบมที่อยู่ในสภาพเสื้อเชิ้ตตัวเดียวหันกลับมามองด้านหลังก็เจอมาร์คค่อยๆ ถอดกางเกงและรูดลงไปตามแนวขาอย่างเชื่องช้า แม้จะพร่ามัวไปบ้างแต่ก็ยังคงเห็น

โดยเฉพาะเจ้าส่วนใหญ่โตตรงนั้นหลังจากกางเกงในสีดำถูกรูดออกจากปลายเท้า

บ้าน่า...

เห็นว่าเป็นครั้งแรกเดี๋ยวจะเบิกทางให้ก่อน

แบมแบมไม่ได้รู้สึกอยากขอบคุณกับความเป็นห่วงของอีกฝ่ายเลยสักนิด แต่ไม่มีเวลาให้ได้คิดอะไรต่อ ความเจ็บจากการถูกสอดนิ้วก็ทำเขาเจ็บจนต้องอ้าปากค้าง แรงขยับเข้าออกเบาๆ ที่ด้านหลังทำให้คนที่ไม่เคยผ่านเรื่องกามมาก่อนต้องหลั่งน้ำตา

เจ็บ..

อื้ออ เจ็บนะ แบมเจ็บ ฮึก ร่างเล็กเงยหน้าปล่อยให้ตัวเองร้องไห้ เมื่อนิ้วถูกเพิ่มขึ้นจากหนึ่งเป็นสามนิ้ว ผมทรงเห็ดที่มาร์คมองว่าแสนเชยสะบัดไปมาอย่างต้องการระบายก่อนจะซบหน้าลงที่แขนของตนเอง

ซี๊ดดด ตอดอะไรขนาดนี้วะ ไม่ทนแล้วเว้ย!”

มาร์คถอนนิ้วทั้งสามของตนออกมาก่อนจะขยับชักรูดแก่นกายร้อนให้ผงาดใหญ่กว่าเดิม เขาจับมันตีลงเบาๆ ที่แก้มก้นทั้งสองข้างก่อนจะไปหยุดอยู่ที่ปากทางแล้วค่อยๆ กดมันเข้าไป

เจ็บบบบบ!!!!”

มาร์คกัดฟันแน่นเมื่อแบมแบมไม่ยอมผ่อนปรน ช่องทางถูกปิดเพราะอีกฝ่ายเกร็งและมันก็ไม่สามารถทำให้มาร์คไปต่อได้

ผ่อนคลาย อย่าเกร็ง อื้ออ อย่างนั้น มาร์คไล่จูบตั้งแต่กลางแผ่นหลังสูงขึ้นไปถึงลำคอขาว สูดดมและขบกัดอย่างต้องการแสดงความเป็นเจ้าของ มาร์คจับใบหน้าเล็กให้หันมารับจูบจากเขาในขณะเดียวกันก็ค่อยๆ กดตัวตนเข้าไปด้านในด้วย

สวบ..

อื้ออ ซี๊ดดด

ซี๊ดดด แบมแบม อื้ออ สุดยอด รัดแน่นมาก มาร์คกอดอีกฝ่ายแน่นเมื่อดันตัวตนเข้าไปได้จนสุด เขาเอื้อมมือไปสะกิดที่ยอดอกสองข้างด้านหน้าของแบมแบม เสียงครางหวานค่อยๆ ร้องดังขึ้นแข่งกับเสียงโวยวายที่ดังลอดมาจากนอกประตู

ปวดฉี่ก็ไปฉี่ที่อื่นกันก่อนนะเว้ย!

พั่บๆๆ

อ๊ะ ระ แรงไป เบาหน่อย พะ พี่เบาหน่อย แบมแบมจิกนิ้วเข้ากับกำแพงเมื่อความเจ็บปวดในตอนแรกมันถูกแทนด้วยความเสียวซ่าน

ร่างบอบบางโยกไปด้านหน้าตามแรงกระแทกที่มาจากด้านหลัง เสื้อเชิ้ตตัวบางถูกถอดออกไปตั้งแต่สิบนาทีก่อน แบมแบมอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าส่วนมาร์คมีเพียงเสื้อเชิ้ตสีดำที่ยังติดอยู่บนตัว

เรียกชื่อฉัน อื้ออ ซี๊ดด เรียกสิ!”

พะ พี่ อื้อ พี่มาร์ค แบมแบมหลับตารอรับแรงกระแทก ร่างกายขาวเนียนตอนนี้ถูกแต่งแต้มไปด้วยรอยรักจากคนด้านหลัง แบมแบมถูกมาร์คยกขาขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะรู้สึกถึงแรงที่มากขึ้นกว่าเดิมและลึกกว่าเดิม

แบมแบม อื้ออ

พะ พี่มาร์ค อื้ออ

พั่บๆๆ พั่บ

มาร์คขบกรามแน่นเมื่อตัวเองใกล้จะไปถึงปลายทาง แรงตอดรัดที่ถี่ขึ้นทำให้เขารู้ว่าคนในอ้อมแขนก็กำลังจะไปถึงจุดหมายเช่นกัน จนเมื่อเสียงครางที่มาพร้อมกับกายกระตุกถี่ๆ ของแบมแบมมาถึง มาร์คก็จัดการเร่งขยับสะโพกอีกครั้งด้วยแรงเฮือกสุดท้าย แบมแบมแนบตัวไปกับกำแพงเมื่อแรงกระแทกจากด้านหลังมันทำให้เขายืนแทบไม่ไหว

เจ็บนม..

แบมแบมสูดปากเมื่อหน้าอกของตนกำลังเสียดสีเข้ากับกำแพงเย็นๆ

อื้ออออ ซี๊ดดดดด แบม แบมแบม มาร์คกระตุกถี่ๆ ฉีดน้ำรักทั้งหมดในกายเข้าไปด้านในโดยไม่ทันได้ดึงออกมา ตาคมเบิกกว้างขึ้นเล็กน้อยเมื่อเห็นน้ำรักไหลย้อนไปตามเรียวขา

ฉิบหาย...ลืมชักออก

โทดทีที่แตกใน แต่นายคงไม่ท้องหรอก มาร์คขยับสะโพกเพื่อรีดน้ำอีกสามสี่ครั้งก่อนจะดึงแก่นกายออก

เป๊าะ!

เสียงเนื้อที่หลุดออกมาจากช่องทางรักดังลั่น และเมื่อเหตุการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติ แบมแบมก็ได้มีเวลาหันมาหาคนที่พรากพรหมจรรย์เขาไป

ฮึกๆ ฮึก ฮือ แบมแบมยืนร้องไห้พิงกำแพง ยกมือขึ้นปิดหน้าเมื่อคิดว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในคู่นอนของผู้ชายคนนี้เหมือนกับคนอื่นๆ ที่เขาเคยได้ยินข่าวมา

เขาผิดอะไร...

อย่าร้องมาร์คมองข้ามน้ำตาของอีกฝ่ายในเมื่อตอนนี้แก่นกายเขากำลังตื่นตัวอีกครั้ง

ผะ ผม

แทนตัวเองว่าแบมสิ เหมือนตอนที่เรากำลังมีอะไรกัน ฉันอยากได้ยินมาร์คแทรกกายเข้าระหว่างกลางของแบมแบมก่อนจะจับหน้าหวานให้แหงนขึ้นมารับจูบจากเขาอีกครั้ง

ช่วยไม่ได้...หันหน้ามาหาเขาเอง แล้วเนี่ยดันเกิดอารมณ์ขึ้นอีกรอบ

แบมไม่ไหว อึกๆ อ๊า...

นั่นแหละดี อืมม เด็กดี


            ไอ้มาร์ค เจอยังวะ!”


จู่ๆ คำถามของแจ็คสันก็แทรกเข้ามาในหัวในขณะที่เขากำลังกระแทกสะโพกเข้าออก ตอนนั้นเขาเพียงแค่ไหวไหล่ตอบกลับไปว่าไม่เจอ แต่ตอนนี้เขาอยากถอนคำพูด

เจอแล้ว อื้อออ เจอแล้ว ซี๊ดดดด


ว่าแต่ว่านะ แจ็คสันเหรอ...เออให้พวกแม่งนั่งรอกันต่อไปเถอะ 

หึ







             ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ

             https://writer.dek-d.com/nanpopula/writer/view.php?id=1769332


            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411
            #ความต้องการคุณสูง







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut