[MB] We have a baby : Fifth month







Fifth Month - cut





อื้อ มะ มาร์ค ใจเย็นก่อน อื้อ..!” แบมแบมถูกล็อคใบหน้าไว้ด้วยมือใหญ่ทั้งสองข้าง โดนว่าที่คุณพ่อปล้นจูบจนริมฝีปากบวมเจ่อ มาร์คยังคงดูดดุนเยลลี่รสหวานก่อนจะส่งลิ้นเข้าไปชิมรสชาติด้านใน

อยากรู้ว่าน้ำหวานจะหวานเหมือนเยลลี่ด้านนอกไหม

อืม...หวานอร่อยเหมือนกันเลย

จู่ๆ ภาพความทรงจำเมื่อตอนที่มีอะไรกันครั้งแรกจนกำเนิดเป็นเจ้าตัวน้อยก็โผล่เข้ามาในหัว เขาคร่อมทับแบมแบมแบบนี้ กลิ่นหอมแบบนี้ เสียงครางผะแผ่วแบบนี้ เมานะแต่เสือกจำได้หมดเหมือนมีสติครบร้อย

แม่งเอ้ย...ไม่น่าเสียเวลาเป็นเพื่อนกับแบมแบมเลยตั้งสิบปี!

รู้งี้น่าจะเมายับแล้วจับทำเมียตั้งแต่มอสามแล้ว

จุ๊บๆๆๆ

อ่า...แบม หอม... มาร์คพรมจูบไปทั่วใบหน้า ครางเสียงทุ้มต่ำเหมือนคนไม่มีสติ

แต่ยังไงมาร์คก็ยังคงระวังตัวเอาไว้ไม่ให้กดทับลงไปที่หน้าท้องกลมนูน เนี่ยถามหมอมาแล้ว เชื่อหมอทุกขั้นตอน รับรองวันนี้รักแบม รักลูก ได้แบบปลอดภัยหายห่วง

เพราะว่ามาร์ครักครู รักโรงเรียน ไม่ใช่เหรอ?

รักนะ รักแบมนะครับ

อื้อ รู้แล้ว... อ๊ะ!”

ว่าที่คุณแม่แอ่นอกบางขึ้นจนลอยเหนือที่นอนเมื่อโดนปลายนิ้วสะกิดเข้าที่ตุ่มไต เสื้อนอนที่เคยเป็นของมาร์คแต่ตอนนี้ถูกสวมลงบนตัวแบมแบมก็ค่อยๆ ถูกเจ้าของเดิมปลดกระดุมออกทีละเม็ดช้าๆ ผิวสีน้ำผึ้งที่นวลเนียนเหมือนผิวเด็กก็ปรากฏสู่สายตาก่อนที่เสื้อราคาแพงจะถูกถอดออกและโยนทิ้งไปที่ข้างเตียง

ร่างเปลือยเปล่าของแบมแบมน่ะมาร์คเคยเห็นแล้วแต่เห็นอีกทีก็ยังปลุกความเป็นชายของมาร์คได้ดีเหมือนเดิม

ให้มาร์คหยุดตอนนี้ มาร์คก็จะไม่หยุดแล้วนะแบม ไม่หยุดแล้ว...

มาร์คเกี่ยวชั้นในตัวบางให้รูดออกไปตามเรียวขาเนียน แท่งร้อนขนาดน่ารักกำลังตั้งชันเพราะแรงอารมณ์จากว่าที่คุณแม่ที่อยู่ในสภาวะอ่อนไหว มาร์คยืดตัวขึ้นก่อนจะก้มมองภาพด้านล่างที่เหมือนเป็นงานปฏิกรรมชั้นยอด

งานที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

สวย มีค่า และหาจากที่ไหนไม่ได้อีก

อ๊า..มะ มาร์คอย่า.... แบมแบมอ้าปากครางเสียงดังลั่นเมื่อมาร์คถดตัวลงไปด้านล่างและใช้ปากครอบครองลงไปที่ส่วนนั้นของตน ความเสียวกระสันไหลวนไปทั่วร่างก่อนจะพุ่งลงไปที่ปลายเท้าจนนิ้วทั้งห้าจิกเกร็งลงบนที่นอน

ขาทั้งสองข้างถูกมาร์คจับแยกออกจากกัน

อ๊าๆ แบมไม่ไหว อ๊ะๆ อื้อ... ว่าที่คุณแม่ได้แต่ร้องครวญครางเมื่อยังคงโดนอีกฝ่ายปรนเปรอให้ไม่หยุด เปิดตามองตรงไปที่หว่างขา เห็นกลุ่มผมดำขยับเข้าออกอยู่ตรงกลางลำตัวก็รู้สึกเสียวมากกว่าเดิม ร่างกายบิดเร้าจนอยู่ไม่ติดกับที่นอน

มือทั้งสองข้างส่งไปขยุ้มที่ผมของมาร์ค ทั้งจิกทั้งดึงแต่มาร์คก็ยอมให้ทำ

อ๊า...อ๊า!” แบมแบมร้องสุดเสียงเมื่อน้ำแรกถูกปลดปล่อยออกมาด้วยการใช้ปากให้ของมาร์ค

มาร์คกลืนน้ำรักลงคอโดยมีส่วนหนึ่งติดอยู่ที่ฝ่ามือของตน มาร์คลุกขึ้นยืนที่ข้างเตียงก่อนจะปลดกางเกงออกจากตัวด้วยมือข้างเดียว เสื้อของเขาถูกถอดก่อนหน้านี้แล้วเท่ากับว่าตอนนี้ทั้งมาร์คและแบมแบมต่างเปลือยเปล่าด้วยทั้งคู่

มาร์คก้าวขึ้นเตียงก่อนจะจับให้แบมแบมนอนตะแคงข้างซ้ายและตัวเองก็ตามลงไปซ้อนที่ด้านหลัง ก่อนหน้านี้เขาจับแบมแบมนอนหงายไปตั้งหลายนาทีและคำของคุณหมอก็โผล่เข้ามาในหัว ยิ่งท้องโตคุณแม่ก็จะยิ่งหายใจได้ลำบากเมื่อนอนหงายเป็นเวลานานและจะส่งผลทำให้ลูกในท้องได้รับอ็อกซิเจนไม่เพียงพอ

เนี่ยเลยต้องจับนอนตะแคง

และก็เผอิญว่าไอ้เจ้ามาร์คน้อยมันดันไปสะกิดยิกๆ อยู่ตรงทางเข้าอย่างรู้งาน

ว่าที่คุณพ่อเลื่อนฝ่ามือไปตามหน้าท้องกลมนูนก่อนจะมาจบลงที่เม็ดทับทิมทั้งสองข้างบนหน้าอกบาง ปลายนิ้วสะกิดจนเจ้าสิ่งเล็กๆ นั้นมันแข็งขึ้น

เสียงครางหวานจากแบมแบมกระตุ้นส่วนล่างของมาร์คได้ดีพอๆ กับเห็นร่างเปลือย

น้ำรักที่ยังค้างอยู่ที่มือของมาร์ค ตอนนี้ถูกส่งไปป้ายเอาไว้ที่ช่องทางรักเพื่อรอทำการเบิกทางล่วงหน้า ก้นกลมเกร็งจนขึ้นเป็นก้อนเมื่อโดนฝ่ามือของเขาแตะลงไป ความร้อนจากฝ่ามือและความเย็นจากเครื่องปรับอากาศทำให้ว่าที่คุณแม่ขนลุกชัน

ส่วนมืออีกข้างมาร์คเอื้อมขึ้นเหนือหัวก่อนจะเลื่อนไปจับมือคุณแม่เอาไว้และสอดประสานปลายนิ้วเข้าด้วยกัน

อื้อ อย่าเกร็งนะแบม ค่อยๆ ผ่อนคลาย....

พูดจบก็สอดนิ้วตัวเองเข้าไปในช่องทางนั้น มันคับมากจนมาร์คคิดว่าแค่นิ้วเดียวคงไม่พอ นิ้วที่สองและสามถูกส่งเข้าไปด้านในหลังจากนั้น

แบมแบมหอบหายใจจนตัวโยน จนเมื่อปลายนิ้วทั้งสามสะกิดเข้ากับบางส่วนด้านใน แบมแบมก็เริ่มคลายความเกร็งลง

อื้อ...ตอดแน่นจัง มาร์คครางที่ริมใบหูอย่างตั้งใจ เขาเร่งขยับนิ้วทั้งสามเข้าออกเร็วๆ ก่อนจะดึงออกมาเมื่อคิดว่าช่องทางที่เขาเตรียมไว้น่าจะพร้อมสำหรับอะไรที่ใหญ่กว่านั้น

มะ มาร์ค อื้อ แบม แบม...

ครับ อยากได้อะไรบอกมาร์คนะ มาร์คชะโงกหน้าไปมองคนในอ้อมกอด แววตาหวานเชื่อมถูกส่งมาให้เขา ในดวงตาคู่นั้นเขาเห็นแต่ตัวเองสะท้อนออกมา และเช่นกันในดวงตาเขาก็มีแต่แบมแบมสะท้อนออกไป

ร่างกายอวบอิ่มตอนนี้นอนหอบหายใจเข้าปอดอย่างไร้เรี่ยวแรง เมื่อความต้องการที่มากกว่านั้นพุ่งเข้าจู่โจม

มาร์ครู้ว่าแบมแบมอยากได้อะไรที่มากกว่า

พร้อมนะครับ เราจะทำมันไปพร้อมๆ กันนะ

อื้อ! อี๊!” แบมแบมตอบเสียงแหลมเมื่อโดนมาร์คกดส่วนกลางลำตัวเข้ามาข้างในช่องทางของตนโดยไม่ทันให้ได้ตั้งตัวก่อน

ว่าที่คุณแม่เบิกตากว้างเมื่อความเจ็บมันมีมากกว่าความรู้สึกอื่นใด

เจ็บ ฮือ แบมเจ็บ ว่าที่คุณแม่ซุกหน้าลงกับหมอนใบโตก่อนจะร้องออกมาเสียงดัง มือข้างที่ว่างดึงผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่และกำมันไว้แน่นเพื่อระบายความเจ็บที่เกิดขึ้น ส่วนอีกข้างที่ยังจับอยู่กับมือของมาร์คก็บีบแน่นเพื่อระบาย

มาร์คกัดฟันอย่างอดทนเมื่อตัวตนของเขามันไปต่อไม่ได้

ถ้ายังเกร็งแบบนี้ได้ตายทั้งคู่แน่ๆ

อ๊ะ...ฮื้อ มะ มาร์ค แบม จะ เจ็บ อื้อ...อ๊า!” แบมแบมร้องสลับกับครางเมื่อมาร์คสอดแขนเข้าใต้ข้อพับขาแล้วดันจนมันยกขึ้นสูง ช่องทางด้านหลังเปิดกว้างขึ้น

แบมจับขาตัวเองหน่อย ฮืม...

มือเรียวเลื่อนไปจับข้อพับขาของตัวเองแทนมือของมาร์คตามคำสั่ง แม้จะไม่มีเรี่ยวแรงแต่แบมแบมก็ไม่อยากทำให้รักครั้งนี้มันพังเหมือนครั้งก่อน บอกตัวเองว่าจะไม่กลัวอีกแล้วถ้ามีมาร์คอยู่ด้วย

มาร์คเมื่อมือข้างนี้ว่างก็เลื่อนไปชักรูดแก่นกายเล็กของแบมแบมทันที

เมื่อว่าที่คุณแม่โดนปรนเปรอทั้งด้านหน้าและด้านหลังก็เริ่มบรรเทาความเจ็บลง ความเสียวกระสันมันกลับมาและกำลังไหลไปทั่วร่างกาย น้ำใสๆ ไหลซึมออกมาตรงส่วนหัว

เมื่อเห็นว่าแบมแบมคลายอาการเกร็งลง มาร์คก็ดันส่วนล่างเข้าไปอีกครั้งและในที่สุดส่วนนั้นก็จมหายไปกับช่องทางด้านหลังของว่าที่คุณแม่

มาร์คขยับมือที่แก่นกายเล็กพร้อมทั้งขยับสะโพกเข้าออกโดยเร่งความเร็วให้มากเท่าที่แบมแบมรับไหว

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วทั้งห้องนอน

พั่บๆๆ พั่บ

อ่าๆ อื้อ อ่า ซี๊ดด เสียว ซี๊ด...อ่า... มาร์คครางเสียงดังแข่งกับว่าที่คุณแม่ที่ตอนนี้ไม่สนใจความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในเมื่อความเสียวมันมีมากกว่า เสียงหวานครางอย่างลืมตัวเมื่อมาร์คยังชักรูดด้านหน้าให้ไม่หยุด

อ๊า...มาร์ค อื้อ มาร์ค!”

แบมแบมปล่อยมือออกจากข้อพับขาของตน เขาวางปลายเท้าตัวเองลงบนที่นอน ก่อนจะเอื้อมมือไปด้านหลังและลูบลงบนใบหน้าคมของมาร์คที่ตอนนี้มีเหงื่อซึมไปหมดทั้งหน้า เขาสอดมือเข้าในกลุ่มผมของอีกฝ่ายและขยำตามความแรงที่ได้รับมาจากด้านล่าง

มาร์คเจ็บหนังหัวเพราะโดนจิกแต่ก็ได้แต่ร้องเพราะแบมแบมก็ต้องเจ็บตูดเหมือนกัน

แบม อื้ออ อย่ารัดแน่น อ๊า..

มาร์ค อ๊ะๆๆ อ๊า!”

ร่างกายของพวกเขาตอนนี้มันพันกันไปหมด เขาขยับมือถี่ๆ เมื่อเห็นว่าแบมแบมกระตุกจนตัวเกร็ง น้ำหวานของแบมแบมถูกปลดปล่อยออกมาอีกรอบ มาร์คยังคงขยับสะโพกเข้าออกอยู่หลายนาที จนเมื่อความร้อนลูกใหญ่ๆ มันพุ่งตรงไปที่ปลายทาง มาร์คก็กดสะโพกลงไปเน้นๆ สามสี่ครั้งก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปข้างในจนบางส่วนไหลย้อนออกมา

อ่า...แบม...

เหมือนเห็นสวรรค์ลอยอยู่ในอากาศ...

แฮ่กๆ แบมเหนื่อย...

ตะ แต่น้องของมาร์คยังไม่ลดบวมเลย มาร์คพูดขึ้นในขณะเดียวกันก็จับว่าที่คุณแม่พลิกให้นอนคว่ำและจับขาชันขึ้นเป็นท่าคุกเข่าไปด้วย

แบมแบมถลึงตาโตอยากหันกลับไปด่าแต่ก็ไม่ทันแล้ว เมื่อส่วนที่ควรจะลดขนาดลงมันกำลังขยับถูไถที่ปากทางของเขาจนมันรู้สึกร้อนวูบวาบ

มือทั้งสองข้างกำเข้าที่ผ้าปูที่นอนจนมันยับอีกครั้ง

นะแบมนะ

ไอ้มาร์คบ้า!” แบมแบมตะโกนด่าเพราะนึกหมั่นไส้ที่มาร์คทำมาเป็นขออนุญาตทั้งๆ ที่จัดแจงท่าทางต่างๆ ให้เขาหมดแล้ว

มาร์คยิ้มรับคำด่านั้นด้วยความเต็มใจ

อ๊า...ทำไมยังแน่นอยู่อีก ซี๊ดดด มาร์คจับที่สะโพกกลมก่อนจะค่อยๆ ดันแท่งร้อนเข้าไปข้างใน ช่องทางรักที่มีน้ำของเขาค้างอยู่ในนั้นบางส่วนดูดกลืนส่วนกลางลำตัวของเขาเข้าไปได้ง่ายกว่าครั้งแรก

มาร์คเงยหน้าขึ้นสูดปากเพราะความเสียวซ่านที่ไม่จบสิ้น

อ๊า..แบม อื้อ แบม

มาร์ค อะๆๆๆ

แบมแบมโดนกระแทกจากด้านหลังจนหัวสั่นคลอน แม้จะไม่แรงมากแต่ก็เข้าลึกสุดจนแบมแบมต้องกระตุกตอดแท่งร้อนถี่ๆ

ไม่ไหว...

จะถึงแล้ว อื้ออออ แบมแบมปล่อยออกมาอีกครั้งจนน้ำสีขาวหยดลงบนผ้าปูที่นอน

มาร์คยังขยับสะโพกต่อไป เขาก้มตัวลงกอดแบมแบมเอาไว้และพรมจูบไปทั่วแผ่นหลัง สร้างรอยรักเอาไว้ประปราย และเขาก็ตั้งใจจะสร้างมันไว้ทุกๆ ที่บนร่างกายของแบมแบม

ท่านี้คุณหมอแนะนำบอกว่าจะเป็นท่าที่คุณแม่จะรู้สึกสบายที่สุด เพราะหายใจง่าย และหน้าท้องไม่ถูกกดทับใดๆ อื้ม...อยากจะบอกหมอว่าไม่ใช่แค่คุณแม่ที่รู้สึกสบายหรอก

ท่านี้คุณพ่อก็สบายเหมือนกัน ซอยสะโพกง่ายดี

พั่บๆๆ

อึก อื้ออ แบมแบมถูกจับหน้าให้หันไปรับจูบ ทั้งสองจูบตอบกันจนเสียงเฉอะแฉะจากน้ำลายดังแข่งกับเสียงกระแทกจากด้านหลัง

และมาร์คก็ปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง เขาฉีดทั้งหมดเข้าไปด้านในโดยแช่ค้างแก่นกายเอาไว้ไม่ดึงออกมา

พะ พอเถอะนะ อ๊า...

แบมแบมอยากด่าคนกามที่กำลังเริ่มบทรักบทที่สามกับร่างกายของเขา แต่เพราะความเสียวที่อีกคนสร้างขึ้นมามันมีมากกว่าความเหนื่อย

ปึกๆๆ พั่บๆ


อ๊าๆๆๆ มะ มาร์ค!”

แบม อื้ออออ

มะ ไม่ไหวแล้ว









            ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ

            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411

            #ซัมวันมบ









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut