[MB] On the airplane - cut

           

          [MB] On the airplane - cut



           แบมแบมถูกมาร์คดันให้นั่งลงตรงกลางระหว่างขา หลังจากที่พากันมาในห้องน้ำโดยมั่นใจแล้วว่าไม่มีใครเห็น แบมแบมเงยหน้ามองค้อนคนพี่ คิดเล่นๆ ในใจว่าถ้าบีบเจ้ามังกรน้อยของพี่มาร์คให้แหลกคามือมันน่าจะดีเหมือนกัน

            มันใช่เหรอวะเวลานี้...

            ท่ามกลางก้อนเมฆและสายลมหนาวเนี่ยนะ

            พี่มาร์ค...เอาจริงอ่ะ ก่อนจะต้องปลดซิปให้คนที่นั่งอยู่บนฝาชักโครกก็เลือกจะถามอีกครั้งเผื่อว่าคนพี่จะเปลี่ยนใจ มาร์คยื่นมือมาดึงแก้มของน้องทั้งสองข้างก่อนจะตอบเสียงดังฟังชัดว่า

            ครับ เอาจริง แรงๆ ด้วย

            สันขวาน! พูดจาอะไรเลอะเทอะ!

            แบมแบมปัดมือของมาร์คที่บีบอยู่ที่แก้มออกอย่างแรง อีกฝ่ายส่งสายตาพราวระยิบระยับมาให้ก็ไม่อยากจะมอง ลากสายตาลงต่ำก็ไม่อยากจะมองกว่า ไม่เข้าใจว่าอะไรทำให้พี่มันตั้งโด่ชี้หน้าเขาได้ขนาดนี้ แอบกินยาปลุกเซ็กก่อนขึ้นเครื่องมาป่ะวะ

            กลับเกาหลีไป แบมจะไม่ให้พี่มาบ้านแบมอีก

            พี่มีกุญแจ พี่เข้าไปปล้ำแบมตอนแบมหลับก็ได้ แบมแบมอยากจะทุบๆๆๆ ให้สาสมกับความโมโห ไม่น่าเสียรู้อีพี่เลย ไม่น่าให้กุญแจบ้านมันไป...

            แต่ไม่ให้ไป พี่มันก็ขโมยเอาไปปั๊มเองอยู่ดีอ่ะ

            แบมแบมไม่ตอบโต้อะไรกลับไปอีก ปากอิ่มยู่ขึ้นอย่างขัดใจก่อนจะขบกัดที่ริมฝีปากล่างเมื่อส่งมือตัวเองลงไปแตะลงตรงเป้ากางเกงที่พองนูน ได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากเจ้าของกางเกงที่ยกสะโพกขึ้นให้เพื่อที่จะได้ดึงกางเกงลงมาที่หน้าขาได้สะดวก

            ยอมรับว่าเคยเห็นมันบ่อยมากแต่ก็ใช่ว่าจะชินนะ

            ไม่อยากใช้ปาก แบมแบมยอมส่งมือไปจับขยับเบาๆ พอให้อีกคนสะดุ้งเล่นๆ เงยหน้ามองคนพี่พยายามส่งสายตาอ้อนวอนแต่ไม่เป็นผล

มาร์คบีบปากแบมแบมก่อนจะก้มลงจูบแรงๆ และผละออก

ไม่มีอะไรหล่อลื่นเลย ถ้าแบมไม่อม เวลาพี่สอดเข้าไปมันจะฝืดและแบมจะเจ็บ มาร์คกำลังอธิบายด้วยสีหน้าจริงจัง แบมแบมก็นั่งฟังเหมือนกำลังเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ นี่มันวิชาเพศศึกษาชัดๆ

แล้วเสือกเชื่อด้วย

แบมแบมอ้าปากอมเจ้าสิ่งใหญ่โตอย่างจำยอม สองมือจิกลงที่หน้าขาของคนพี่ก่อนจะเริ่มขยับศรีษะ เสียงครางของมาร์คกำลังทำให้แบมแบมเกิดอารมณ์ร่วมตามไปด้วยอย่างเลี่ยงไม่ได้ ฝ่ามือใหญ่นวดคลึงที่หัวของคนน้อง

ร่างเล็กไล่ดูดตั้งแต่ส่วนโคนยาวมาถึงส่วนปลายจนมันหลุดออกจากปาก ลิ้นเล็กแลบเลียริมฝีปากตัวเองก่อนจะจับเจ้าแท่งนั้นยัดใส่ปากอีกครั้ง ปลายลิ้นเล็กแตะลงตรงหัวที่เยิ้มไปด้วยน้ำรัก เสียงครางของมาร์คถี่ขึ้นแต่ยังรักษาระดับความดังไว้เท่าเดิม

ดี รู้งานดี

อมเก่งจัง

อุด อูด!!!” แบมแบมร้องบอกให้อีกฝ่ายหยุดพูดแต่เสียงที่ออกมากลับอู้อี้จนฟังแทบไม่รู้เรื่อง มาร์คยิ้มกว้างจนเห็นเขี้ยวก่อนจะเริ่มขยับสะโพกตัวเองเข้าปากของน้องบ้างแล้ว

แบมแบมน้ำตาไหลเมื่อส่วนปลายของอีกฝ่ายทิ่มเข้าคอหอยจนสำลัก

ร่างบางยังคงขยับปากและศรีษะให้อีกฝ่ายไปเรื่อยๆ จนสังเกตว่ามาร์คเองก็เริ่มเกร็งขาและขยุ้มผมเขานั่นแหละก็รู้แล้วว่าใกล้จะแตก แต่แบมแบมกลับโดนมาร์คดึงตัวขึ้นก่อนจนทำให้ไอ้นั่นหลุดออกจากปาก

มาร์คไม่รอเวลาเพราะรู้ว่าใกล้จะไม่ไหวและเขาไม่อยากแตกใส่ปากสวยๆ ของน้อง จับน้องถอดกางเกงจนส่วนล่างร้อนจ้อนพร้อมรับศึก

แค่กๆ เดี๋ยว...พี่มาร์ค แบมแบมถูกจับให้นั่งคร่อมโดยหันหน้าไปหามาร์ค หน้าขึ้นสีแดงเมื่อไอ้ส่วนนั้นมันดันๆ เบียดๆ อยู่แถวปากทางเข้าด้านหลัง

หะ ให้ตายเถอะ

อื้มม พะ พี่ อื้มมม แบมแบมโดนจูบปากจนเจ็บ มาร์คส่งลิ้นร้อนกระหวัดเข้ากับลิ้นของคนน้องก่อนจะผละออกมาเลียไปรอบกรอบหน้าและจบที่ริมฝีปากอิ่มอีกครั้ง

ขะ ขอถามหน่อย อื้อ

ครับว่ามา มาร์คจับน้องให้ซบลงที่บ่าในขณะที่สอดนิ้วเข้าไปเบิกทาง เพราะความคับแคบของห้องน้ำเลยทำให้แบมแบมต้องขยับเปลี่ยนท่าอยู่หลายครั้ง น้องขายาวเกินไปพอมากางเป็นรูปตัวเอ็มอยู่บนตักก็เลยจะดูเก้งก้างไปสักนิด

ทำไมไม่ง่วงเหมือนคนอื่น ทำไมมันแข็งได้

มาร์คหลุดขำโดยที่นิ้วยังคงขยับเข้าออก จนมั่นใจแล้วว่าน้องน่าพร้อมจึงถอนนิ้วของตนออกมา เอียงไปจูบลงที่ใบหูนิ่มหลายๆ ทีก่อนจะตอบคำถามของน้อง

เห็นแบมนอนหลับก็อยากแล้ว และยังไม่เคยลองบนเครื่องบินเลย พอจินตนาการว่าแบมมาขยับอยู่บนตักมันก็แข็ง...

ไอ้พี่มาร์ค!”

เป็นเหตุผลที่แบมแบมอยากจะจับตัวมาเขย่าๆ ว่าเป็นโรคจิตหรือเปล่า มันใช่สถานที่ที่ควรจะมาจินตนาการหรือเปล่าห้ะ!


ไม่ได้ตั้งใจ แต่มันแข็งไปแล้วนี่...

ยังจะมาพูดอีก!! อ๊ะ เจ็บนะ แบมแบมร้องเสียงหลงเมื่อโดนอีกฝ่ายจับแก่นกายยัดเข้ามาในช่องทางด้านหลังโดยไม่บอกล่วงหน้า ร่างบางก้มหน้าซบลงที่บ่าของคนพี่อีกครั้งเมื่อต้องกลั้นเสียงร้อง เขารู้สึกถึงความร้อนที่ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในตัวก่อนทุกอย่างจะจบลง

แน่นมาก รัดพี่แน่นมาก

ยะ อย่าพูดนะ! อ๊ะ อ๊า พี่มาร์คเบาหน่อย มาร์คเด้งสะโพกขึ้นกระแทกคนที่นั่งอยู่บนตัก ค่อนข้างทุลักทุเลพอสมควรเพราะความคับแคบ อยากจะจับน้องให้ยืนหันหลังแต่คิดว่าพื้นที่คงไม่พอ

แบมแบมได้ยินเสียงฝีเท้าเดินผ่านดังมาจากด้านนอกก็ทำเอาตื่นเต้นจนเผลอจิกมือลงบนบ่าของคนพี่ ร่างบางถูกมาร์คดันออกก่อนจะร่นเสื้อสีดำแขนยาวขึ้นไปกองไว้ตรงไหปราร้า จุกเล็กๆ ที่แข็งเป็นไตท้าสายตาและกำลังเชิญชวนให้มาร์คครอบปากลงไป

พั่บๆ

ซี๊ดดด ไม่อ่ะ ไม่มันเสียว..อื้อ

            แบมขยับเองสิ เร็วครับใกล้แล้ว มาร์คหยุดสะโพกตัวเองและหันไปบังคับน้องอย่างเอาแต่ใจ เขายังคงลงลิ้นไปทั่วแผ่นอกทั้งสองข้างของแบมแบมก่อนจะต้องร้องครางออกมาบ้างเมื่อคนบนตักเริ่มเคลื่อนไหว

            แบมแบมขยับสะโพกตัวเองตามความต้องการของมาร์ค แขนเรียวโอบรอบคอคนพี่เอ่ไว้แน่น สองขายาวของตนโอบรอบสะโพกสอบของมาร์คเอาไว้ แบมแบมทั้งขยับไปข้างหน้าและหลังสลับกับยกตัวขึ้นและลงก่อนจะจบด้วยการหมุนเป็นวงกลม

            ร่อนดีแบบนี้ วันเกิดปีนี้พี่จะซื้อรถให้เลย

            “หุบปาก! แบมจะเอาเงินพี่ให้หมดบัญชี ให้หมดตัวเลย! อื้อ สะ เสียวนะ!” แบมแบมทุบไปที่ไหล่กว้างหลายทีเพื่อระบายความเสียวซ่าน

            จนเมื่อปลายทางใกล้มาถึงมาร์คก็กระแทกสะโพนสวนขึ้นไปเต็มแรง เป็นความรู้สึกที่พิเศษและมาร์คคิดว่าจะไม่มีวันลืม

            อืมมมมม

            “อ๊า!! แฮ่กๆ

            ทั้งสองปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน น้ำรักบางส่วนที่มาร์คฉีดเข้าไปด้านในค่อยๆ ไหลย้อนออกมาตามแก่นกายที่ถูกชักออกก่อนจะผลุบหายเข้าไปใหม่

            แบมแบมสะดุ้งเมื่อโดนกระแทกเข้าที่จุดเสียวด้านในอีกครั้ง

            พะ พอแล้ว

            “โอเคครับๆ มาร์คยอมถอดแก่นกายของตนเองออกเมื่อมาคิดดูดีๆ ว่าในห้องน้ำแคบๆ บนเครื่องคงไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสมสักเท่าไหร่ แม้จะคิดช้าไปนิดแต่ก็ยังถือว่าคิดได้

            มาร์คดันให้น้องลุกขึ้นก่อนจะทำความสะอาดให้คนที่กำลังยืนงอแง ใบหน้าน่ารักที่มาร์คหลงใหลกำลังบึ้งตึงและไม่ยอมมองหน้ากัน เกือบแล้ว เกือบจับน้องฟัดอีกรอบแล้วเพราะหน้าโกรธของน้องมันดันน่ารักและดูยั่วยวนเนี่ยดิ

แบมแบมไม่ยอมแต่งตัวเองเพราะบอกว่าพี่มาร์คถอดพี่มาร์คก็ต้องเป็นคนใส่ มาร์คแต่งตัวให้เรียบร้อยก็กดจูบไปที่ปากน้องแรงๆ หนึ่งที

ออกไปก่อน มาร์คบอกกับคนน้องก่อนจะทรุดตัวลงนั่งที่ฝากชักโครกอีกครั้ง

ทำไมล่ะ

ยังไม่หายแข็งเลย ว่าจะช่วยตัวเองก่อน หรือแบมจะช่วยพี่? มาร์คชี้ให้น้องดูแก่นกายที่มันยังพองโตจนน่ากลัว แบมแบมมองตามก็แอบกลืนน้ำลายเพราะความใหญ่โต มีคำถามในใจเหมือนกันว่ารับเอาเจ้านั่นเข้าไปได้ยังไงหมด

ไอ้บ้าเอ้ย! ไอ้บ้ากาม!

ฝัน! แบมจะไปนอนแล้ว เชิญช่วยตัวเองไปให้เสร็จเถอะ

งั้นขอครางชื่อแบมนะ

ไม่!!!”






            ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ
            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411

            #ซัมวันมบ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut