[ M B ] T W I N : 10 - cut





T W I N : 1 0 - C U T




           “พี่อยากมีลูกนะคะ โซ่ก็อยากมีน้อง พ่อแม่พี่ก็อยากมีหลานไม่มีแต่แล้วได้ไหมคนดี...

            คำตอบเป็นเพียงการพยักหน้าเบาๆ แล้วยกตัวขึ้นจูบที่ปลายคาง ในเมื่อนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเราสองคน แถมนี่ยังเป็นค่ำคืนแรกที่เราทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจ แบมแบมคิดว่าเขาควรตอบแทนความรักของพี่มาร์คบ้าง

            แบมแบมยิ้มตาใสใช้ปลายจมูกเกลี่ยเข้ากับจมูกของคนพี่เบาๆ

            “!!!!”

            เพียงเท่านั้นเส้นความอดทนก็ขาดผึง

            อ้ะ อื้มมม แบมแบมหลับตาลงเมื่อโดนจู่โจม ยอมเปิดปากรับปลายลิ้นของพี่มาร์คที่พยายามดันเข้ามากวาดต้อนน้ำหวานด้านใน ลิ้นเล็กที่ไม่รู้ภาษาก็ทำแบบเดียวกันกลับไปเพราะอยากที่จะเอาใจ ปลายลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันไปมาจนได้ยินเสียงน้ำลาย

            มือที่กอบกุมกันอยู่ก็บีบกระชับให้แน่นขึ้น

            อื้มมม

            “อ่า พี่ไม่ไหวแล้ว มาร์คถอนลิ้นออกมาก่อนจะพูดติดริมฝีปากด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ความต้องการของเขากำลังดุนดันกางเกงจนเจ็บปวด เหงื่อกาฬไหลจนเปียกเสื้อนอน ต้องการคนนี้ ต้องการตอนนี้ ต้องการมันเดี๋ยวนี้

            และคืนนี้น้องต้องท้องลูกของเรา...

            อ่ะ!” แบมแบมเผลอร้องด้วยความตกใจเมื่อจู่ๆ คนที่นอนทับอยู่ด้านบนก็ลุกพรวดออกไปยืนอยู่ข้างเตียง ความเย็นของแอร์เข้ามาแทนที่ความอบอุ่น ดวงตาคู่โตมองเห็นทุกการกระทำของคนพี่ด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีแดง ตั้งแต่ถอดเสื้อออกจากตัวแล้วโยนทิ้งลงไปบนพื้นก่อนจะตามมาด้วยกางเกงนอนขายาวและชั้นในสีเข้ม

            เลื่อนสายตาลงต่ำก็พบกับเจ้าตัวมโหราฬที่บ่งบอกว่ากำลังต้องการมากขนาดไหน

            มะ ไม่ไหวหรอก เขารับไม่ไหวแน่...

            พรึ่บ!

            “พะ พี่มาร์ค...

            “ไม่ให้กลิ้งหนีหรอกนะคะ ไม่ต้องกลัวหรอกแบมเคยรับมันมาแล้ว ครั้งนี้รับไหวแน่นอน…” มาร์ครีบกระโดดขึ้นเตียงจับคนที่กลิ้งตัวหนีไปอีกฟากด้วยสองมือก่อนจะก้มลงกระซิบด้วยน้ำเสียงกระเส่าเป็นการปลุกเร้าอารมณ์ไปในตัว

            พลิกร่างบางกลับมานอนหงายก่อนจะลงมือปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่แสนจะเกะกะออกไปด้วยความเบามือ ไม่รู้เป็นเพราะยินยอมหรือกำลังช็อคน้องถึงนอนนิ่งให้เขาถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นโดยไม่ต่อต้าน มือสั่นขณะที่ค่อยๆ รูดกางเกงออกจากเรียวขาขาว

            เอือก....

            ยะ อย่ามองแบบนั้น อ้ะ!” แบมแบมหุบขาเข้าหากันเพราะโดนจ้องด้วยสายตาหื่นกระหายแต่สุดท้ายก็โดนฝ่ามือใหญ่จับแยกออกกว้างจนทุกอย่างเปิดเผย ช่องทางรักเย็นวาบอีกทั้งแก่นกายเล็กก็เริ่มพองตัว

            สวย...มาร์คที่นั่งแทรกอยู่ตรงกลางกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก พึมพำกับตัวเองราวกับคนเพ้อ เพียงแค่มองและจินตนาการว่าตนจะได้ทำอะไรบ้างต่อจากนี้ ไอ้แท่งร้อนตรงกลางลำตัวก็ขยายใหญ่กว่าเดิมแถมยังสั่นหัวไปมาพาให้คนมองตกใจ

            พี่มาร์ค พะ พี่มาร์ค...

            “เราจะไม่เจ็บ พี่สัญญา จบประโยคมาร์คก็ก้มลงครอบปากเข้ากับแก่นกายบาง ใช้มือแบะขาน้องให้กางออกกว้าง ขยับปากรูดขึ้นลงจากช้าๆ ก็เพิ่มความเร็ว

            อ่า..อ้ะๆ พะ พี่

            มือบางขยุ้มอยู่ที่ศีรษะของคนพี่ ใบหน้าแหงนเชิ่ดส่งเสียงคราง ปลายเท้าหงิกเกร็งด้วยความเสียวซ่าน พยายามจะหุบขาเข้าหากันแต่ก็ทำไม่ได้เพราะโดนมือใหญ่ล็อคไว้ สะโพกลอยขึ้นเหนือที่นอนเมื่อปากของคนพี่ทำท่าจะหลุดออกไป

            อืมมมม...

            ในที่สุดแบมแบมก็ปลดปล่อยออกมาจนหมด ขาทั้งสองข้างตกลงบนที่นอนทั้งอ้ากว้างอยู่อย่างนั้น ลืมตาขึ้นมองก็เห็นพี่มาร์คกำลังคายน้ำรักใส่มือแล้วส่งสายตามาทางตน เหมือนสติหายไปสักพักแต่พอคิดได้ก็รีบรวบสองขาของตัวเองเข้าหากัน

            มาร์คยิ้มกว้างเมื่อมองการกระทำของคนดี...

            อย่าอาย ให้พี่ได้มองนะคะ...

            อืมม

            มาร์คว่าจบก็โน้มตัวลงไปมอบจูบให้คนใต้ร่าง เสียงเฉอะแฉะของน้ำลายดังขึ้นคลอไปกับเสียงครางในลำคอ มือที่ว่างก็ลูบไล้ไปตามลำตัวบางก่อนจะสะกิดเข้าที่ยอดอกอย่างแรง บดคลึงจนมันแข็งขึ้นสู้มือ ก่อนที่มาร์คจะถอนจูบออกแล้วเปลี่ยนมาครอบลงที่ยอดอกอีกข้างแทน

            พอจำได้ลางๆ ว่าคืนนั้นเขาที่เมามายค่อนข้างตกใจที่ภรรยาหน้าอกแบน...

            แต่ว่านะแบนก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลยว่าไหม เพราะขนาดว่ามีแค่จุกเล็กๆ เท่าเม็ดทับทิมแค่นี้ยังทำเขาปวดหนึบที่แก่นกายจนอยากจับกระแทกถี่ๆ ได้

            อ้ะ ยะ อย่ากัด อ่า...

คนถูกเล้าโลมยกตัวขึ้นจนลอยเหนือที่นอน แม้จะบอกว่าอย่ากัดแต่ก็ยืดตัวตามริมฝีปากของคนพี่ไม่ห่าง สองขาถูกจับแยกอีกครั้งก่อนที่ปลายนิ้วยาวซึ่งมีคราบน้ำรักติดอยู่จะถูกสอดเข้าไปในช่องทางด้านหลังเป็นการเบิกทางให้

อ้าปากค้างเพราะรู้สึกเจ็บและจุก

ผ่อนคลายนะคนดี อ่า...

สะโพกมนเริ่มขยับเคลื่อนไหวเมื่อปลายนิ้วทั้งสามชักเข้าออกมาได้สักพัก ความเจ็บลดน้อยลงและรู้สึกถึงความต้องการอะไรที่มากกว่า

แบมแบมนอนตาปรือปรอยมองหน้าคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีทางพฤตินัยที่ยืดลำตัวขึ้นตรง เลื่อนฝ่ามือไปตามช่วงแขนแกร่ง ลูบไล้เบาๆ ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปถึงหัวไหล่ เนื้อตัวของพี่มาร์คชุ่มไปด้วยเหงื่อและร้อนรุ่มเขาสัมผัสได้ กัดริมฝีปากพร้อมทั้งลากมือลงมาตามลอนหน้าท้องสวยงาม

เป็นอีกครั้งที่มาร์คไม่คิดจะทน

สวบ!

อ่า....

ซี๊ดดด แน่น...อย่ารัดแน่นอ่า... มาร์คเงยหน้าส่งเสียงร้องด้วยความทรมาน เมื่อดึงนิ้วออกก็รีบดันแก่นกายเข้าไปทีละนิดจนสุดความยาว ช้อนมือเข้าใต้สะโพกมนแล้วดึงขึ้นมาเกยอยู่บนตักของตัวเอง บีบขย้ำที่ก้อนซาลาเปาจนเป็นรอยมือก่อนจะเริ่มขยับช้าๆ

อ่ะ อ่า เจ็บ..แบมเจ็บ

อ่า..ซี๊ดด คนดีพี่ขอโทษ อื้ออ ขอโทษแต่พี่หยุดไม่ได้...

เมื่อครั้งก่อนเขาอาจจะจำอะไรไม่ได้ทั้งหมดแต่ไม่จำเป็นต้องทบทวนความจำกันใหม่ ในเวลานี้สติเขาครบถ้วนและเขารู้อยู่แก่ใจว่าน้องเป็นผู้ชาย แม้จะรู้แบบนั้นแต่ก็ยังอยากจะเดินหน้าทำต่อไปไม่หยุด เพียงแค่เห็นร่างกายบอบบางที่กำลังเปล่าเปลือยความต้องการของเขาก็พุ่งพรวดจนเกินจะยับยั้งชั่งใจ

ความอุ่นร้อนที่กำลังโอบรัดแก่นกายทำให้มาร์คแทบบ้า

เพราะเป็นแบมแบมสินะ

ซี๊ดดด อ่า...คนดี อะ อ่าแบมครับ...

พะ พี่มาร์ค จะ เจ็บ...เบาหน่อย อ่าๆๆๆ

พั่บๆๆๆ

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังแทรกเสียงครวญครางของคนทั้งคู่ที่ขยับเคลื่อนไหวอยู่บนเตียงนอน แบมแบมแอ่นสะโพกขึ้นสูงตามแรงอารมณ์ ด้านล่างโดนกระแทกกระทั้นด้วยคนพี่ที่อยู่ในภาวะเดียวกัน ความเจ็บหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ ตอนนี้มีเพียงแค่ความเสียวซ่าน...

รักนะคะ อืมมม

อ่ะๆๆ บะ แบมก็ อ้ะ...รักพี่ อืมมมระ รัก...

มาร์คซอยสะโพกถี่ๆ เมื่อปลายทางเข้ามาใกล้ กัดฟันจนขึ้นสันกรามก่อนจะส่งเสียงครางอยู่ในลำคอ คำบอกรักจากปากน้องมันกระตุ้นความต้องการให้พุ่งขึ้นสูง เลื่อนมือจับเข้าที่ช่วงเอวบางแล้วเร่งความเร็ว โน้มตัวไปข้างหน้าก่อนจะประกบปากลงไปบนอวัยวะเดียวกัน ผลัดกันกระซิบคำรัก และไม่นานสุดท้ายก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน


อืมมม!!!” แบมแบมตัวกระตุกเกร็งไปทั้งร่างตั้งแต่ศีรษะยันปลายเท้า ทั้งร่างเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อก่อนจะนอนระทดระทวยไร้เรี่ยวแรง ส่วนมาร์คกดแก่นกายใหญ่เข้าไปให้ลึกๆ แช่ค้างไว้จนมั่นใจว่าทุกหยาดหยดจะถูกปล่อยเข้าไปข้างใน






            ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ

            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411





            #ซัมวันมบ
           #ทวินเป็นฟิคฟีลกู้ด

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut