[MB] Your Shirt - cut



[MB] YOUR SHIRT - cut


SF-SOMEONE




เสื้อที่เกินกว่าจะเป็นเสื้อซีทรูถูกใช้งานอย่างคุ้มค่า เพราะหลังจากโชว์พิเศษจบลงมาร์คก็พุ่งเข้าประชิดตัวเด็กน้อยของตนก่อนจะกระซิบว่าให้ใส่มันไว้จนกลับถึงโรงแรมห้ามถอดออกเด็ดขาด แบมแบมยอมพยักหน้าอย่างว่าง่ายเพราะรู้ตัวอยู่เหมือนกันว่าเสื้อตัวนี้ที่ตัวเองใส่อยู่ทำให้พี่มาร์คไม่พอใจ

ทั้งๆ ที่เดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่พอมาเกิดขึ้นจริงๆ ก็ตั้งรับไม่ทันอยู่ดี

พะ พี่มาร์คร้องเรียกชื่อคนที่ยืนอยู่ข้างเตียงเสียงพร่า ขนลุกชันไปทั้งตัวเพราะแอร์เย็นๆ ที่มากระทบผิวกาย ร่างทั้งร่างเกือบเปลือยเปล่าเพราะถูกลอกคราบออกไปจนหมดจะมีก็แต่เสื้อซีทรูตัวปัญหาที่ยังสวมติดตัวไว้

ถ้าอยากใส่จริงๆ แบมมาใส่ให้พี่ดูก็ได้ มาร์คค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกทีละชิ้นก่อนจะตามขึ้นไปทาบทับร่างบนเตียง ปิดไฟทุกดวงในห้องแล้วเปิดไว้แค่ไฟจากห้องน้ำเพียงดวงเดียวเท่านั้น แสงสลัวทำให้มองอะไรไม่ชัดแต่ไม่ใช่กับสายตาของมาร์คที่จับจ้องไปยังร่างของแบมแบม

อื้อ พี่มาร์คอย่าแกล้ง...

แบมแบมที่ถูกมัดมือติดกันพยายามตีเข้าที่คนพี่แต่ดูเหมือนจะไม่สะทกสะท้านใดๆ

ไม่อยากจะนึกสภาพตัวเองเลยว่าคืนนี้จะโดนหนักแค่ไหน

มาร์คใช้มือชักรูดแก่นกายของตัวเองจนมันพร้อมใช้งาน ส่วนปลายมีน้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมา แบมแบมกลืนน้ำลายให้กับภาพนั้นก่อนทั้งคู่จะสบตากัน คิดไว้ว่าจะต้องโดนแบบนี้แล้วก็โดนจริงๆ ยูคยอมเคยถามว่าทำไมไม่รู้จักเข็ดเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ใส่เสื้อผ้าขัดใจ

จะให้บอกยังไงดีล่ะ...

ก็ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ อยากให้พี่มาร์คยังหึงหวงอยู่แบบนี้ไง

พรึ่บ!

อ๊ะ!”

มาร์คจับน้องพลิกตัวให้นอนคว่ำ เพราะเสื้อที่น้องใส่ความพิเศษมันอยู่ที่ด้านหลังไม่ใช่ด้านหน้า และเพียงแค่เห็นแก่นกายของเขาก็ขยายใหญ่กว่าเดิมแถมยังผงกหัวขึ้นลงด้วยความต้องการ สะโพกมนถูกเขาบีบคลึงจนขึ้นเป็นรอยแดง จะผ่านมากี่ปีก้อนซาลาเปาสองก้อนนี้ก็ยังกระตุ้นอารมณ์เขาได้ดีไม่เปลี่ยนแปลง

ก้มลงพรบจูบไปตามรอยแหวกของเสื้อ ขบกัดผิวเนื้อเนียนให้พอขึ้นรอยแดงก่อนจะถอยออกมามองอยู่ที่เดิม ไม่ไหว...น้องเซ็กซี่มากเกินไป ยิ่งเห็นแบบนี้อารมณ์ยิ่งเตลิด น้องไม่รู้ตัวหรือไงว่าตัวเองมีแรงดึงดูดมากกว่าคนปกติ


หรือไม่เขาก็หลงน้องจนโงหัวไม่ขึ้น

พี่มาร์ค อื้ออร้องอื้ออึงเพราะโดนแก่นกายใหญ่ถูไถอยู่ที่ช่องทางรัก แอ่นสะโพกบดเบียดจนได้ยินเสียงทุ้มต่ำครางประสานกันดังลั่น ความร้อนกระจายไปทั่วทั้งร่างจนเหงื่อกาฬไหลซึม กระทั่งส่วนหัวค่อยๆ กดเข้าไปข้างในช้าๆ

อื้มมม

ซี๊ดด อ่า....

แบมแบมกัดปากกลั้นเสียงครางได้แค่สองนาทีแรกเท่านั้นก่อนที่แรงกระแทกจากทางด้านหลังจะทำให้ห้ามเสียงตัวเองไว้ไม่อยู่อีกต่อไป อ้าปากร้องครางด้วยความเสียวซ่านก่อนจะหันหน้ากลับไปมองคนที่ยืนเข่าแล้วซอยสะโพกเข้าออก มองเห็นพี่มาร์คหลับตาแล้วเชิ่ดหน้าขึ้นสูง สูดปากร้องเรียกชื่อเขาสลับกับส่งเสียงครางไม่หยุด มือใหญ่บีบอยู่ที่สะโพกสลับกับลูบไล้ไปตามช่วงเอว

ขยับสะโพกเข้าออกสวนกับแก่นกายเพื่อช่วยอีกฝ่ายแต่กลับกลายเป็นว่ากระตุ้นอารมณ์

อ้ะๆๆ แบมแบม อื้ออ

พะ พี่มาร์ค พะ พะ พี่..อ้ะๆ

เสื้อซีทรูถูกร่นขึ้นมากองอยู่ที่ไหปาร้า เนื้อผ้าเสียดสีผิวเนื้อ มือที่ถูกมัดไว้จิกเกร็งเมื่อปลายทางมาจ่ออยู่ไม่ไกล แบมแบมครางอย่างสุขสมรู้สึกได้ว่าคนที่อยู่ด้านหลังก็รู้สึกไม่ต่างกัน

เอาเป็นว่างานนี้วินวินกันทั้งสองฝ่าย

พี่มาร์คอาจจะคิดว่าเขาดื้อ...

ไม่หรอกเขาไม่ได้ดื้อ

ก็แค่อยากทำให้หลงเขาตลอดไปก็แค่นั้นเอง




             ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ
            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411


            #ซัมวันมบ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut