[MB] LUST : 4 - cut





 LUST ความต้องการคุณสูง : 4





            “พี่จะไม่ทำให้แบมเจ็บ

            พะ พี่... แบมแบมเชิ่ดหน้าขึ้นร้องเรียกคนพี่เสียงสั่น เมื่อฝ่ามือที่เคยละออกไปจากตะขอกางเกงของเขาบัดนี้วกกลับเข้าไปอยู่ที่เดิมแล้วเรียบร้อย เสียงซิปกางเกงดังขึ้นพร้อมหัวใจดวงน้อยที่ดังตาม

            กางเกงขายาวของคนที่นั่งด้านบนถูกฝ่ามือใหญ่รูดออกไปตามเรียวขาขาว ร่างสูงก้าวถอยหลังหนึ่งก้าวก่อนจะมองคนตรงหน้าไล่ตั้งแต่ปลายเท้าจนไปหยุดอยู่ที่ดวงตาภายใต้กรอบแว่นอันใหญ่

ภาพที่เขาเห็นตอนนี้ทำเอาใจเต้นรัว เขามองเรือนร่างบอบบางที่กำลังหอบหายใจ ขาสองข้างถูกแหวกออกแล้ววางไว้บนเก้าอี้ทรงสูงจนเหมือนรูปตัวเอ็ม แต่ที่เร้าใจเป็นพิเศษคงจะเป็นผ้ากันเปื้อนที่มันยาวลงมาปิดส่วนกลางของน้องเอาไว้

            เวลาที่ได้จินตนาการเอาเองมันค่อนข้างจะเรียกเลือดร้อนในกายได้ดี

            ไม่รอช้าเขาก้าวเท้ากลับไปยืนที่เดิมแล้วจับผ้ากันเปื้อนสีน้ำตาลที่ปกปิดส่วนน่ารักของน้องไว้ยกขึ้นก่อนจะมุดศรีษะตนเองลงไป ฝ่ามือของเขาวางอยู่บนขาอ่อนของน้องแล้วลูบวนไปมาก่อนจะแตะปลายลิ้นลงบนแก่นกายเล็กผ่านชั้นใน

            พี่มาร์ค! ยะ อย่านะ อ๊า มันนะ น่าอายนะ อ่า..

            แบมแบมพยายามผลักหัวของคนพี่ที่อยู่ตรงกลางขาของเขาออก แต่สองมือใหญ่ที่บีบต้นขาเขาไว้ช่างดื้อดึงทำให้ผลักออกไปไม่ได้

ชายผ้ากันเปื้อนที่อยู่บนตัวเขาบัดนี้มันคลุมอยู่ที่หัวของพี่มาร์คทำให้ไม่เห็นว่าอีกฝ่ายจะเล่นกับร่างกายเขาอย่างไรบ้าง ปลายลิ้นของอีกคนยังแตะไปทั่วทุกส่วนสลับกับสร้างรอยตรงโคนขา แต่มันกลับรู้สึกเสียวมากกว่าเมื่อเขาไม่สามารถมองเห็นการกระทำทั้งหมดได้เลย

            เพราะมองไม่เห็นว่าพี่มาร์คจะแตะลิ้นลงไปบนส่วนไหนบ้างก็ยิ่งทำให้ลุ้นจนตัวเกร็ง

            อ๊ะ พะ พี่...

            ร่างบางร้องอีกครั้งเมื่อขาทั้งสองขาโดนจับให้หุบเข้าหากันเพื่อง่ายต่อการรูดชั้นในทิ้งไป คนมากประสบการณ์ทำทุกอย่างภายในระยะเวลาอันสั้นรู้ตัวอีกทีปลายเท้าเขาก็ถูกจับแยกออกแล้ววางไว้บนเก้าอี้อีกครั้ง

            และคราวนี้เขาก็รับสัมผัสได้อย่างเต็มๆ

            อึกๆ อ๊ะ อ่าห์...

            มาร์คครอบปากเข้ากับแก่นกายเล็กของน้อง มีน้ำสีขาวขุ่นไหลปริ่มออกมาที่ส่วนปลายและเขาเลือกที่จะดูดกลืนจนเกลี้ยง ร่างสูงยังคงดูดกลืนและขยับริมฝีปากขึ้นลงจนไม่นานน้องเฉิ่มของเขาก็ปลดปล่อยออกมา

            อ่า พะ พี่มาร์ค พะ พี่... แบมแบมร้องเรียกอีกฝ่ายหลังจากกระตุกร่างแล้วปลดปล่อย มันค่อนข้างน่าอายและสกปรกหากพี่มาร์คดูดกลืนน้ำของเขา

            ไม่ช้า ศรีษะของคนพี่ก็ค่อยๆ โผล่ออกมาจากชายผ้ากันเปื้อน

            และคราบน้ำรักที่ติดรอบริมฝีปากหยักก่อนจะโดนลิ้นร้อนกวาดต้อนเข้าปากไปจนหมดก็ทำให้แบมแบมหน้าแดง

            อร่อย

            ฮืออ แบมแบมส่งเสียงร้องก่อนจะก้มหน้าลงกับฝ่ามือของตัวเอง แอบมองผ่านร่องนิ้วก็เห็นว่าอีกฝ่ายกำลังปลดเปลื้องเสื้อออกช้าๆ ดวงตาคู่คมนั้นจับจ้องมาที่ตนเอง

            มะไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว...

            หมับ!

            นั่งก่อนสิ อย่าเพิ่งลง มาร์คจับตัวของน้องไว้ให้อยู่ที่เดิมเมื่อเห็นว่าน้องเฉิ่มทำท่าจะลงมายืนที่พื้น เขาไม่ปล่อยให้หนีไปหรอก

            มาร์คถอดปราการทุกชิ้นออกแล้วโยนทิ้งลงไปบนพื้น อวดหน้าท้องแกร่งที่มีมัดกล้ามเป็นลอนสวยงาม ไรขนอ่อนที่เลื้อยต่ำลงไปยังแก่นกายที่ขยายใหญ่พร้อมจะปลดปล่อย ในเมื่อวันนี้ไม่ได้สอดใส่เข้าไปที่ช่องทางรัก เขาก็คงจะต้องสอนให้น้องทำเหมือนกับที่เขาทำ

            จับมันหน่อย มันอยากได้มือเรานะ

            มาร์คดึงมือของน้องที่ปิดอยู่ที่ใบหน้าออกแล้วนำมาจับเข้าที่แก่นกายของตน ชักนำด้วยการจับมือน้องให้ขยับขึ้นลงหลายครั้งก่อนจะปล่อยให้น้องทำต่อเอง หัวเล็กๆ ยังส่ายไปมาแถมยังหลับตาแน่น แต่ไม่ได้หมายความว่ามืออีกข้างที่กำลังชักรูดแก่นกายเขาจะไม่สร้างความเสียวให้

            เพราว่ามันโคตรเสียว!

            ซี๊ดด อ่า..นั่นแหละ จับให้แน่นกว่านี้สิครับ อ่า...ขยับแรงๆ มาร์คยื่นแอ่นตัวไปด้านหน้าเพื่อให้คนตัวเล็กกว่าใช้มือให้เขาได้ถนัด เขาขยับสะโพกด้วยความลืมตัวเมื่อฝ่ามือของน้องจับแน่นขึ้นตามที่เขาขอ

            พั่บๆๆ

            แบมแบมแอบลืมตามองก็เห็นคนหุ่นดีเจ้าของเรือนกายสมส่วนยืนขยับสะโพกกระแทกเข้ากับฝ่ามือของตนแถมยังเชิ่ดหน้าส่งเสียงครางด้วยความสุขสม จนเมื่อรู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมาจากส่วนหัวเขาเลยขยับให้เร็วขึ้นและในที่สุดน้ำสีขาวจำนวนมากก็ไหลออกมาเต็มฝ่ามือ

            ซี๊ดดดด อ่า...

            ร่างบางปล่อยมือออกจากแท่งร้อนที่กระตุกและสั่นไปมา มองคราบของเหลวในฝ่ามือด้วยความวิตกกังวล หันไปมองหาทิชชู่เพื่อจะมาเช็ดทำความสะอาดแต่ช้ากว่าคนตรงหน้าที่จับมือของเขาไปและบังคับให้จับเข้าที่แก่นกายเล็กของตัวเอง

            พะพี่มาร์ค อื้อ..

            ช่วยตัวเองสิครับ น้ำของพี่ถ้าเช็ดทิ้งหมดเสียดายแย่ มาร์คโน้มใบหน้าไปกระซิบที่ใบหูก่อนจะปลดเปลื้องเสื้อนักศึกษาสีขาวที่อยู่บนตัวของน้องออกโดยระวังไม่ให้ผ้ากันเปื้อนนั้นหลุดออกไปด้วย

เขาอยากเห็นเรือนร่างสวยงามนั้นมีผ้าผืนสีน้ำตาลสวมไว้ในขณะที่เปล่าเปลือย

และมันก็สวยงามอย่างที่เขาจินตนาการไว้จริงๆ

มาร์คเกี่ยวผ้าส่วนบนลงจนเผยจุกนมสีชมพูทั้งสองข้าง เขาครอบปากลงไปทันทีแล้วละเลงปลายลิ้นจนมันแข็งขึ้นเป็นไต มือข้างหนึ่งบีบขยี้จุกนมส่วนมืออีกข้างสอดเข้าไปใต้ผ้าแล้วจับมือน้องให้ชักแก่นกายเล็กให้เร็วกว่าเดิม

อ๊าๆ สะ เสียว อื้ออ พะ พี่ อ่าห์...

แบมแบมครางเสียงลั่น แขนข้างที่ว่างวางค้ำไว้ด้านหลัง ปลายเท้าจิกลงกับเก้าอี้เพราะความเสียวที่แล่นตีขึ้นมาเป็นระลอก หยดน้ำตาไหลลงมาแต่ครั้งนี้ไม่ใช่เพราะความเจ็บปวด

อ๊า...ซี๊ดดด แบมแบมสูดปากเมื่อความเสียววิ่งไปกองรวมกันที่ส่วนปลายอีกครั้ง มือที่ค้ำไว้บนเคาเตอร์เลื่อนขึ้นมาถอดแว่นบนหน้าตัวเองแล้ววางมันลงที่ข้างตัว ใบหน้าหวานสะบัดสองสามทีจนจุกบนหัวมันสั่นตาม ใช้หลังมือไล่เช็ดหยดเหงื่อตามกรอบก่อนจะลากยาวไปตามลำคอ

การกระทำทั้งหมดตกอยู่ในสายตาของเจ้าของห้อง มาร์คมองการกระทำนั้นพลางกลืนน้ำลายลงคอ นี่น่ะเหรอเด็กเฉิ่มที่คนอื่นเขามองเห็นกัน

ดีแล้ว...ดีแล้วที่ทุกคนมองเห็นแบบนั้น

มุมนี้ของน้องต้องเป็นของเขาเพียงคนเดียวที่ได้มอง

อ๊า!!! อ๊ะๆ อึกๆ แบมแบมปลดปล่อยออกมาเป็นรอบที่สองและคราวนี้คราบน้ำรักของเขากับคราบน้ำรักของพี่มาร์คก็ผสมรวมกันอยู่ในฝ่ามือจนบางส่วนหยดลงไปบนพื้น ชายผ้ากันเปื้อนเองก็มีรอยคราบเป็นดวง

มือที่มีน้ำรักถูกคนพี่จับแล้วลูบไปจนทั่วขาเรียวจนเประเปื้อนไปทั่วทั้งสองขา

ร่างสูงยกยิ้มพึงพอใจให้กับผลงานของตน

มาร์คดันคนน้องให้นอนราบลงไปกับเคาเตอร์ขนาดกว้าง ผิวขาวๆ ตัดกับพื้นหินอ่อนสีดำช่างเข้ากันได้เป็นอย่างดีก่อนที่ตัวเองจะปีนตามขึ้นไปทาบทับ เขาดันเครื่องแก้วให้ห่างออกไปไม่สนใจว่าจะล้มระเนระนาดหรือตกแตกหรือไม่

เขาจับเรียวขาของน้องขยับขึ้นมาวางไว้บนเคาเตอร์แทนเก้าอี้

เรือนร่างขาวเนียนที่มีเพียงผ้าผืนสีน้ำตาลติดอยู่ที่ตัวมันช่างสวยงามจนเขาอยากจะกระแทกหลายๆ ครั้งแต่ก็นะ เขาไม่ใช่คนดีแต่ก็ไม่ใช่คนไม่รักษาสัญญา

"พะ พี่มาร์ค พี่..อ่าห์...

มาร์คขยับสะโพกเข้าไปชิดกับสะโพกอีกฝ่ายก่อนจะใช้มือหนึ่งรวบแก่นกายใหญ่ของตนกับแก่นกายเล็กของน้องไว้ด้วยกัน เขาโน้มหน้าลงไปจนอยู่ในระดับเดียวกันแล้วมอบจูบร้อนแรงให้ ปลายลิ้นทั้งสองเกี่ยวกระหวัดจนได้ยินเสียง น้ำลายใสๆ ไหลออกมาจากมุมปากของคนทั้งคู่

อื้อ อะ อื้อออ

ไม่สอดนะ มะ ไม่ แบมแบมเตือนอีกคนเมื่อริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระ เขาก็แค่กลัวว่าพี่มาร์คจะมัวเมาจนหลงลืมสอดใส่มันเข้ามา

มาร์คพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะขยับมือแรงๆ สวนทางกัน แก่นกายทั้งสองร้อนระอุกำลังเสียดสีจนขยายใหญ่คับพองอยู่ในฝ่ามือ

            ปั่กๆ พับๆ

            เอี๊ยด ดด ด

แบมแบมนอนราบไปกับพื้นหินอ่อนที่เย็นเฉียบ ขาสองข้างอ้ากว้าง เขาเผลอขมิบตอดที่ช่องทางรักอย่างลืมตัว กัดปากกั้นเสียงร้อง รอบข้างเงียบมากจนได้ยินเสียงเนื้อที่เสียดสีไปกับพื้นกระเบื้องและเสียงครางต่ำของคนทั้งคู่ ผ้ากันเปื้อนที่เคยปกปิดส่วนกลางลำตัวถูกมาร์คเลิกขึ้นจนมากองรวมอยู่เหนือหน้าอก

แบมแบมไม่เจ็บเหมือนที่มาร์คบอกไว้

แต่โดนแบบนี้ก็ไม่ได้เหนื่อยน้อยไปกว่ากัน

ริมฝีปากอิ่มอ้ากว้างหอบเอาอากาศเข้าปอดถี่ๆ หน้าอกบางถูกปลายลิ้นร้อนรังแกอีกครั้งจนเผลอแอ่นตัวเข้าหา ตุ่มไตที่แข็งเป็นก้อนถูกกัดและบีบจนเจ็บแปลบ สองมือบางสอดเข้าที่กลุ่มผมหนาแล้วขยุ้มด้วยความเสียว

ร่างบางคิดว่าตัวเองกำลังจะแตกออกมาอีกครั้งเป็นครั้งที่สาม

เขามองใบหน้าของคนพี่ที่เงยหน้าขึ้นจากแผ่นอกของตน เราสองคนสบตากันและเขาเห็นเงาตัวเองสะท้อนอยู่ในดวงตาคู่นั้น ริ้วแดงๆ แต้มขึ้นที่แก้มสองข้างก่อนจะเห็นพี่มาร์คกัดฟันจนขึ้นสันกราม เสียงทุ้มต่ำดังเล็ดลอดออกมาให้ได้ยิน ชวนให้คนฟังใจเต้น

อึกๆ อ๊ะ

ฮึ่มม อืมมม แบม..อืมม แบมแบม

มาร์คขยับสะโพกถี่ๆ แม้ไม่ได้สอดใส่ เขาขยับมือให้เร็วขึ้นเมื่อความร้อนเริ่มมากระจุกรอที่ปลายทางอีกครั้ง เสียงครางต่ำดังขึ้นชิดใบหูของคนใต้ร่าง

จนในที่สุดปลายทางรักก็มาถึงทั้งสองคน

อ่าห์...พี่...

อื้มมมมมมมม ซี๊ดดดดด

น้ำรักมากมายถูกฉีดกระจายเต็มหน้าท้องขาวเนียนและแผ่นอกที่มีรอยแดง มาร์คยกตัวขึ้นสูงแล้วจ้องมองร่างของคนน้องที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบน้ำสีขาว

อ่า...ดี

มาร์คผละตัวออกจากคนตัวเล็กก่อนจะลงไปยืนบนพื้น เขาเช็ดมือที่มีคราบน้ำรักเข้ากับผ้ากันเปื้อนบนตัวน้อง ดึงน้องขึ้นมานั่งแล้วถอดผ้าเพียงชิ้นเดียวนั้นออกแล้วโยนไปกองรวมกับเสื้อผ้าของพวกเขา

พรึ่บ!

อ๊ะ พะ พี่มาร์คแบมแบมกอดคอคนพี่แน่นเมื่อจู่ๆ ก็ถูกอุ้มจนลอยออกจากเคาเตอร์ ขาสองข้างเกี่ยวเข้าที่รอบเอวสอบทันทีเพราะกลัวตัวเองจะร่วงตก แก่นกายทั้งสองเสียดสีไปกับผิวเนื้อเป็นการปลุกอารมณ์ให้มันปะทุขึ้นมาอีกรอบ

ไม่สอด แต่ก็ไม่จบแค่นี้นะ

มาร์คยกยิ้มแล้วไล่จูบสร้างรอยไปทั่วลำคอขาว เขากระชับสองมือที่ช้อนอยู่ใต้สะโพกกลมก่อนจะอุ้มพาเดินเข้าไปในห้องนอน

อ๊า! อ่ะๆ อื้มมม พี่มาร์ค อ้ะ

ร่างบางถูกจับให้นอนคว่ำใบหน้าแนบไปกับหมอน สะโพกกลมถูกจับให้ลอยสูงก่อนจะโดนคนพี่นำแก่นกายใหญ่มาถูไถที่ร่องตรงกลาง มาร์คมองช่องทางสีชมพูด้วยความเสียดาย เขาอยากเข้าไปข้างในนั้นจะแย่ มันทั้งอุ่นกว่า แน่นกว่า ตอดรัดได้ดีกว่าแต่เพราะบอกว่าจะไม่สอด เขาก็จะยอมทำตามคำขอของน้อง







             ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ

            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411
            #ความต้องการคุณสูง




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut