Sex Society :: ตอนที่ 15 Found





SEX SOCIETY


ตอนที่ 15 Found
cut





ร่างบอบบางของคนตัวเล็กกว่านั่งทับที่หน้าตักก่อนจะเป็นฝ่ายควบคุมเกมส์ สะโพกมนขยับย้ายซ้ายขวา ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นขยับขึ้นลงอย่างช้าๆ ตามการชักนำของมาร์ค

อะๆ มาร์ค อ๊า.. แบมแบมกอดคอร่างสูงก่อนจะซบลงที่ไหล่กว้าง เสียงหวานครางแผ่วที่ข้างหูเรียกรอยยิ้มของมาร์คได้ สะโพกเล็กถูกบีบคลึงจนขึ้นรอยมือ

มาร์คเอนกายไปด้านหลังเล็กน้อยเพื่อให้แบมแบมมีพื้นที่ได้ขยับตัว เขาจ้องมองดวงหน้าน่ารักของอีกฝ่ายอย่างหลงใหลภายใต้แสงจันทร์และเสียงคลื่นทะเล

เขาจะมัดแบมแบมไว้กับตัวเขา

ไม่ปล่อยไปแน่

อีกนิดเดียว ซี๊ดด อีกนิดเดียวที่รัก มาร์คเงยหน้าหลับตาพริ้ม ปากหยักครางดังแข่งกับคลื่นลม ความกลัวว่าจะมีคนเห็นไม่เคยมีอยู่ในสมอง ตอนนี้เขามีแค่ภาพของแบมแบมที่กำลังโยกอยู่บนตัวเท่านั้น

มาร์คเด้งกายขึ้นมากกกอดร่างบนตักเอาไว้เมื่อความเชื่องช้าในคราแปรเปลี่ยนเป็นความเร็วที่ทำให้เขาเกือบจะแตะปลายทางอยู่รอมร่อ แบมแบมขยับขึ้นลงโดยวางมือค้ำที่หน้าท้อง หลับหูหลับตาข่มความอายเมื่อความต้องการอยู่เหนือกว่าและมันกำลังควบคุม

ไม่นานความอุ่นร้อนของมาร์คก็ฉีดพ่นเข้าเต็มช่องทางสีหวานจนบางส่วนไหลย้อนออกมาเปื้อนโคนขาอ่อน

ทั้งสองร่างที่เปลือยเปล่ายังคงหอบเอาอากาศเข้าปอดก่อนจะแลกจูบอันแสนร้อนแรงให้กัยอีกครั้ง ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปชิมน้ำหวานในปากของแบมแบมครั้งแล้วครั้งเล่า เขาเก็บทุกหยาดหยดก่อนจะถอนลิ้มออกมาและไล้วนไปรอบกรอบหน้า

บางสิ่งที่ยังคาอยู่ด้านในเริ่มขยับขยายใหญ่โตอีกครั้ง และแบมแบมก็รู้สึกถึงมันได้ ใบหน้าหวานขึ้นสีดงก่ำท่ามกลางความมืดมิด

มะ ไม่เอาตรงนี้แล้วได้ไหม ร่างบางกระตุกตัวขึ้นเมื่อโดนแรงกระแทกเบาๆ มาจากคนที่นั่งอยู่ด้านล่าง ร่างบางพยายามส่ายหน้าแต่มาร์คไม่ยอมทำตามคำขอนั้น

ตรงนี้ก่อน แล้วผมจะพาคุณกลับไปต่อข้างใน

มาร์คไม่รอให้แบมแบมอ้าปากปฏิเสธเขาส่งแรงขึ้นกระแทกช่องทางรักของคนบนตักทันที เสียงครางหวานดังแข่งกับเสียงธรรมชาติรอบๆ มาร์คดึงแบมแบมมากอดไว้ในขณะที่ตัวเองยังขยับช่วงล่างไปเรื่อยๆ

อื้ออ มาร์ค..อ๋างงง

ซี๊ดดด แบมแบม อ่า







        เข้าไปติชมนิยายที่หน้าเว็บเด็กดีกันได้นะคะเมื่ออ่านตอนนี้จบ



@NaNYR411


#ฟิคไฟราคะ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut