[MB] 23.04 - cut



[MB] 23.04 - cut


SF-SOMEONE



          “พรุ่งนี้พี่จะตื่นก่อนก้มลงกระซิบที่ข้างหูพร้อมกับสองมือที่เล้าโลมไปทั่วทั้งร่างกาย ค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าจนคนใต้ร่างเนื้อตัวเปล่าเปลือย มาร์คไม่ปล่อยให้เวลาเสียไปอย่างเปล่าประโยชน์ลุกขึ้นไปยืนที่ข้างเตียงแล้วปลดเสื้อผ้าของตนออกเช่นกัน

            เซ็ต 93 ถูกถอดออกและโยนลงพื้นอย่างไร้ค่า สำหรับมาร์คของมีค่าก็มีอยู่ชิ้นเดียว

            ทะ ทำไม อื้ออ

            แบมแบมถูกรุกรานที่หน้าอกและแก่นกายที่อยู่กลางลำตัวเมื่อคนพี่ขึ้นเตียงกลับมาอยู่ที่เดิม มือใหญ่ชักรูดแก่นกายขึ้นลงเป็นการปลุกความต้องการในร่างกาย แบมแบมบิดเร่าจนผ้าปูที่นอนเริ่มยับยู่ยี่

            แบมน่าจะเหนื่อยน่าดู เพราะงั้นพรุ่งนี้พี่จะตื่นมาทำอาหารไว้รอนะ

            ไอ้บ้า....

            เพราะร่างกายคุ้นเคยกัน มาร์ครู้ว่าจะต้องแตะตรงไหน จับตรงไหน และสัมผัสตรงไหนน้องถึงจะครางเสียงหวานส่งให้เขา ร่างกายผอมบางแต่มักจะอวดอ้างว่ามีกล้ามใหญ่โตนอนระทดระทวย ผิวสีน้ำผึ้งนวลเนียนของน้องทำให้เขาละสายตาออกไปไม่ได้

            นิ้วที่หนึ่ง นิ้วที่สองและสามดันเข้าไปข้างในตามรอยแยกเพื่อเบิกทาง

            อ่ะๆๆ อ๊า

            อย่าเกร็งครับคนดี อื้ออ ก้มลงใช้ลิ้นละเลงไปทั่วยอดอกทั้งสองข้างเป็นการช่วย เมื่อร่างกายของน้องตอนนี้เกร็งไปทุกส่วนและตรงนั้นกำลังตอดรัดนิ้วทั้งสามของเขา

            ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบเข้าหากันอีกครั้งจนได้ยินเสียงน้ำลายเฉอะแฉะ แลกจูบกันอยู่นานนิ้วทั้งสามของมาร์คก็ถูกถอนออกจากช่องทางและถูกแทนด้วยอะไรที่ใหญ่กว่า

            สวบบ

            อื้อ!! จะ เจ็บ

            อย่าเกร็ง

            มาร์คแช่แก่นกายทิ้งไว้เพื่อให้แบมแบมได้ปรับตัว สองมือยังคงเล้าโลมบีบเค้นไปตามผิวเนื้อเนียน ซุกหน้าลงที่ซอกคอเพื่อสูดกลิ่นหอมของน้องอีกที

            และเริ่มขยับจากเชื่องช้าจนค่อยๆ เร่งความเร็ว

            พั่บๆๆ

            อ้ะๆๆ อ่า!”

            อื้มมมมม ซี๊ดดด แน่น... มาร์คโน้มลงกอดน้องไว้ทั้งตัว ขาเรียวยาวของแบมแบมทั้งสองข้างถูกดันติดกับหน้าอกและพาดอยู่บนบ่าของเขา ริมฝีปากถูกดึงดูดเข้าหากันอีกครั้ง ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวกันไปมา

            อื้อออ

            สะโพกสอบเร่งความเร็ว มาร์คถอนริมฝีปากออกก่อนจะยืดตัวขึ้นตรงจนขาของน้องตกลงที่ข้างตัว ใช้สองมือจับแหวกออกให้กว้างขึ้น กางยิ่งกว่ารูปตัวเอ็ม เห็นช่องทางที่ตอดรัดแก่นกายที่ผลุบเข้าออกถี่ๆ ได้ชัดเจน

            พั่บๆๆ

            อ้ะๆๆ อ๊า...! อ้ะ!!”

            ซี๊ดดด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว!”

            ไม่นานธารรักขาวขุ่นก็ถูกฉีดพ่นออกมาเต็มหน้าท้อง แบมแบมบิดเร่าก่อนจะทิ้งตัวราบไปกับที่นอนอย่างหมดแรง ปล่อยให้คนบนร่างขยับไปอีกสักพักจนในที่สุดก็รับรู้ได้ถึงความอุ่นร้อนที่ฉีดพ่นเข้ามาข้างในและมีบางส่วนไหลย้อนออกมา

            บทรักครั้งที่สองเริ่มขึ้นหลังจากนั้นทันทีโดยที่มาร์คไม่ปล่อยให้แบมแบมได้พัก จับน้องนอนตะแคงแล้วลงไปนอนซ้อนหลังโดยที่แก่นกายยังคาไว้ น้ำรักจากครั้งแรกเป็นตัวช่วยได้ดีมาก

            ร่างสูงขยับเข้าออกอย่างเนิบๆ ก่อนจะเร่งความเร็วเมื่อแบมแบมปรับตัวได้

            อ่ะๆ อ้ะ

            อื้มมม ซี๊ดด

            แบมแบมไม่รู้ว่าตัวเองส่งเสียงร้องเพราะความเสียวซ่านไปทั้งหมดกี่ชั่วโมง ไม่รู้ว่าโดนจับเปลี่ยนไปกี่ท่าเพราะดูเหมือนว่าวันนี้พี่มาร์คจะเอาแต่ใจค่อนข้างมาก แต่ก่อนที่จะสลบไสลหลังจากปลดปล่อยครั้งที่สี่ออกมา เขาก็ทันได้เห็นนาฬิกาดิจิตอลบอกเวลาว่าตอนนี้คือเวลา 23.04 นาที

            ให้ตายเถอะ...

            ตื่นเช้านะพี่มาร์ค ขอนอนก่อนแล้วกัน



            ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ
            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411


            #ซัมวันมบ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut