[MB] LUST : 14 - cut





LUST ความต้องการคุณสูง : 14 [END]




อืมม อะ อืมม

เสียงครางหวานดังขึ้นแข่งกับเสียงเครื่องปรับอากาศ เสียงหอบหายใจของคนทั้งคู่ดังสะท้อนก้องไปทั่วทั้งห้องนอน มาร์คไล่จูบไปทั่วใบหน้าก่อนจะวกกลับมาที่ริมฝีปากอิ่มอีกครั้ง สอดลิ้นเข้าไปข้างในเพื่อฉกชิม

กระดุมเสื้อของคนที่นอนใต้ร่างถูกปลดออกทีละเม็ดช้าๆ จนกระทั่งเผยให้เห็นผิวเนื้อใต้ร่มผ้า ยอดอกสีชมพูชูชันเมื่อปะทะเข้ากับความเย็นของแอร์

อ่ะ อ่า...

จ๊วบบ

พะ พี่จ๋า พะ พี่... แบมแบมหลับตาลงเมื่อยอดอกโดนจู่โจม ทั้งปลายลิ้นที่ไล้เลียและดูดดึงและไหนจะปลายนิ้วที่บดขยี้ที่ตุ่มไตอย่างรุนแรง เจ็บแต่ไม่คิดจะให้หยุด

ซี๊ดด ไม่ไหว

พะ พี่มาร์ค... แบมแบมนอนบิดกายตัวสั่นเทามองคนบนร่างที่จู่ๆ ก็ลุกขึ้นไปยืนข้างเตียง

มาร์คลนลานถอดเสื้อผ้าออกจากกาย ไม่เคยรู้สึกรำคาญพวกมันขนาดนี้มาก่อน เจ็บปวดที่แก่นกายจนต้องกัดฟันเพื่อสะกัดกลั้นอารมณ์ มือทั้งสองข้างสั่นไปหมดจนน่าหงุดหงิดใช้เวลาปลดเสื้อผ้านานกว่าปกติ

พรึ่บ!

มาร์คที่ในที่สุดก็ร่างกายเปลือยเปล่ากระโจนกลับมาทาบทับคนบนเตียงดังเช่นเดิม ลงมือถอดเสื้อตัวบางออกจากลำตัวนวลเนียน ปลดเข็มขัดและกระดุมกางเกงให้รูดมันออกพร้อมกับชั้นในก่อนจะโยนทั้งหมดลงไปที่พื้น ทำทุกอย่างด้วยความนิ่มนวลทั้งๆ ที่ร่างกายตรงส่วนกลางหว่างขาแทบแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

อ่า แบมรักพี่มาร์ค อื้ออ

ฮึ่มมม มม

มาร์คพ่นลมหายใจร้อนไปตามผิวกาย ยิ่งได้ยินคำบอกรักที่แสนหวานยิ่งทำให้เขาควบคุมตัวเองได้ยากขึ้นไปทุกที พรมจูบสร้างรอยรักทุกที่ที่ริมฝีปากลากผ่าน เริ่มถดตัวลงต่ำไปตามหน้าท้องก่อนจะจูบซับไปตามต้นขาเรียว สร้างรอยไว้สองสามจุดที่ด้านในก่อนจะเขยิบมาใช้ปากครอบครองแก่นกายเล็กที่เริ่มชูชัน

อ่าๆ พะ พี่

จับที่หน้าขาของน้องแล้วบังคับให้กางออกกว้าง ใช้ปากรูดขึ้นลงเร็วๆ รู้สึกเจ็บที่หนังศีรษะเพราะโดนมือบางจิกลงมาสลับกับขยุ้มเข้าที่เส้นผมคงเพราะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ใช้เวลาไม่นานในที่สุดก็ปลดปล่อยออกมาเต็มปากของเขา

แฮ่กๆ

มาร์คคายน้ำรักส่วนหนึ่งใส่มือข้างขวาก่อนจะลุกขึ้นนั่งแล้วยืดตัวเต็มความสูงมองคนที่บิดตัวเร่าด้วยรอยยิ้ม มือข้างซ้ายจับขาน้องข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่าและกอดมันไว้ มือข้างขวาที่มีตัวช่วยแตะลงไปที่ปากทางรัก
ใช้หน้าขาของตนสอดเข้าไปใต้สะโพกเพื่อให้ก้นกลมยกสูงขึ้นกว่าเดิม

อ่า...อ่ะๆ

ตรงไหนน้า อืมมม... มาร์คแกล้งพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า ทำเอาคนฟังหลับตาปี๋และหน้าแดง แบมแบมพยายามสุดฤทธิ์ที่จะไม่ส่งเสียงครางแต่ก็ทนได้ไม่นานเมื่อทั้งสามนิ้วที่สอดเข้าไปเบิกทางข้างในนั้นแตะไปโดนที่จุดกระสันเข้าพอดี

ลำตัวบางบิดจนเป็นเกรียว จากที่กลั้นเสียงก็ทนไม่ไหว

ไม่เอา อ่าๆ ไม่เอา ฮึก อึกๆ

ไม่เอาอะไรคนดี หืม อ่า...

ใบหน้าน่ารักสะบัดไปมากับหมอจนผมนุ่มปลิวกระจาย กางขาให้กว้างขึ้นอย่างลืมตัว ยกแผ่นหลังจนลอยเหนือที่นอน แบมแบมกำลังต้องการอะไรที่มากกว่า

ไม่เอานิ้ว นะพี่มาร์ค พี่มาร์คจ๋า...

ฮึ่มมม ม มมแบม.. มาร์คครางเสียงทุ้มต่ำในลำคอ รีบถอนนิ้วออกจากช่องทางก่อนจะจับเข้าที่แก่นกายของตัวเองแล้วชักรูดหลายๆ ทีเป็นการเตรียมความพร้อม เขาทนไม่ไหวกับน้ำเสียงที่อ้อนวอนเขา และไหนจะดวงตาที่ฉ่ำปรือซึ่งกำลังมองตรงมาอย่างรอคอย

ไม่ไหว...ใครไหวไปไกลๆ เลย

อ่ะ อ่า เข้ามา เข้ามา

อืมม อืมมม มาร์คแกล้งกดส่วนหัวลงซ้ำๆ ที่ปากทางรัก ขยับสะโพกอยู่อย่างนั้นแต่ก็ยังไม่สอดใส่เข้าไป ยิ่งเห็นน้องส่ายสะโพกตามการเคลื่อนไหวของตัวเองยิ่งชอบใจ

จนในที่สุดความอดทนก็สิ้นสุดลง

สวบ!

อ่า!!พี่ จะ เจ็บ..อ่า

ซี๊ดดดด อย่ารัดพี่แน่น แบมอย่าตอดแรง อืมม

ไม่ว่าบทรักจะเกิดขึ้นมาแล้วกี่ครั้งแต่แบมแบมก็ยังคงไม่ชินกับขนาดที่แสนจะใหญ่โต ทุกครั้งที่เจ้าส่วนนั้นมันสอดเข้ามา ร่างกายทุกส่วนก็จะเกิดอาการเกร็ง เจ็บจนน้ำตาไหลแต่ก็ไม่อยากให้เอามันออกไป อยากให้พี่มาร์คทำมากกว่านี้

อืมม จ๊วบบ อืมม

มาร์คก้มลงจูบปากคนใต้ร่างเพื่อเบี่ยงเบนความเจ็บปวด สอดลิ้นเข้าเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นของอีกฝ่ายอย่างกระหาย ค่อยๆ ดันแก่นกายเข้าไปด้านในช่องทางรักอย่างช้าๆ จนสุดโคน ไรขนอ่อนสัมผัสกับปากทางพอให้คนโดนรู้สึกจักกะจี้ แช่มันค้างไว้เพื่อให้น้องได้คุ้นชิน

ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกเนิบนาบ

อ่า.... แบมแบมร้องเสียงดังขึ้นเมื่อถูกคนพี่ดันทั้งสองขาของตนมาชิดเข้ากับแผ่นอก สะโพกยกลอยสูงขึ้นกว่าเดิมและก็ทำให้ง่ายต่อการกระแทก มือทั้งสองข้างขยำผ้าปูที่นอนจนมับยับยู่ยี่ ร่างกายสั่นคลอนจนศีรษะที่นอนหนุนหมอนก็ตกร่วงลงมา แผ่นหลังบางยกลอยขึ้นสูง

มาร์คโน้มตัวลงมาจนร่างกายทุกส่วนแนบสนิทและยังคงขยับสะโพกอย่างต่อเนื่อง

รักนะคะ

อืม อ่ะๆ อืม

รักแบมแบมนะคะ ซี๊ดด มาร์คหลับตาเงยหน้าพลางสูดปากด้วยความเสียว กระแทกเข้าที่จุดเดิมย้ำๆ เพราะทุกครั้งจะได้รับการตอดรัดที่รุนแรงกลับมาด้วย

ต้องการคนๆ นี้ มาร์คต้องการแบมแบมคนนี้ทุกวัน

อ่ะๆๆ อ่า!”

ซี๊ดดดด

และไม่นานทั้งสองคนก็ปลดปล่อยออกมา แบมแบมตัวกระตุกก่อนจะทิ้งร่างลงบนที่นอนอย่างหมดแรง น้ำรักที่ฉีดพ่นกระจายไปเต็มหน้าท้องของคนพี่ก่อนที่ส่วนหนึ่งจะเลอะเปื้อนผ้าปูที่นอนด้วย มาร์คยังขยับสะโพกเพื่อรีดทุกหยาดหยดเข้าไปข้างในช่องทางจนบางส่วนไหลย้อนออกมา

อ่ะ พะพี่มาร์ค แบมแบมร้องขึ้นอย่างตกใจเมื่อจู่ๆ ก็โดนคนพี่ที่เพิ่งถอนแก่นกายออกไปจากตัวจับให้นอนคว่ำแล้วดึงสะโพกขึ้นสูงจนอยู่ในท่าคลาน ร่างบางเอี้ยวหน้าไปทางด้านหลังก็หน้าแดงขึ้นอีกระลอกเมื่อเห็นใบหน้าหล่อเหลาที่มีเหงื่อผุดขึ้นกำลังชักรูดแก่นกายใหญ่ของตัวเองอีกครั้ง พี่มาร์คกัดฟันจนขึ้นสันกราม

พร้อมนะครับ

แบมแบมส่ายหัวแต่ปฏิเสธไปก็เท่านั้นเมื่อยังไม่ทันจบประโยคดีเจ้าส่วนใหญ่โตก็ทิ่มพรวดเข้ามาจนสุดความยาว






            ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ

            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411
            #ความต้องการคุณสูง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut