[MB] GRADE A + : 8 - cut




GRADE A+ : cut 8
#หลักสูตรเร่งรักมบ



ตั้งใจใช้สรรพนามที่กระตุ้นความต้องการทางเพศและดูเหมือนจะได้ผลเกินคาด เมื่ออะไรๆ ที่แบมแบมอยากให้ตื่นขึ้นมาก็ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นแล้วสมใจ เนื้อผ้าที่กางกั้นก็ไม่มีผลต่อการรับรู้ว่ามันกำลังทักทาย ส่วนที่บวมเป่งค่อยๆ ดุนดันบั้นทายกลมกลึง

มันตื่นแล้ว...ร่างเล็กพูดเย้าอีกฝ่าย

หึๆ ทำยังไงดี

ก็.....

แบมแบมแกล้งลากเสียงยาวในขณะที่ปลายนิ้วก็ค่อยๆ ลากลงต่ำเช่นกัน เลื่อนผ่านกระดุมเสื้อที่ยังไม่ถูกปลดออกแกล้งสะกิดไปมาแต่ว่านี่ยังไม่ใช่เป้าหมาย แบมแบมกัดปากตั้งใจยั่วยวนลองทำตามนักแสดงในหนังเอวี อาการเมื่อยขบจากที่การที่นั่งรถทัวร์มานานหลายชั่วโมงนี่หายเป็นปลิดทิ้งเมื่อคิดล่วงหน้าไปแล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้น

เราไม่ได้มีอะไรกันบ่อย

แต่ทุกครั้งมันดีมากจนลืมไม่ลงและหวังว่าวันนี้ก็เช่นกัน

ขาเก้าอี้มันแข็งแรงดีไหมถามผู้เป็นเจ้าของเก้าอี้เพื่อความมั่นใจ

แน่นอน...แต่เพื่อความชัวร์เราต้องมาพิสูจน์ไปพร้อมๆ กัน มาร์คตอบกลับด้วยน้ำเสียงแหบพร่าก่อนจะรีบลงมือปลดกระดุมเสื้อของอีกฝ่ายออกจนหมด แหวกสาบเสื้อออกกว้างแล้วดึงให้หลุดไปกองอยู่ที่ข้อศอก ผิวสีน้ำผึ้งปรากฏสู่สายตา

มาร์คก้มลงซุกไซร้ซอกคอโดยทิ้งร่องรอยไว้จางๆ ก่อนจะลากปลายลิ้นลงมาที่ยอดอกทั้งสองข้าง ขบกัดสลับกับดูดดุนจนมันแข็งขึ้นเป็นไต ปลายนิ้วบีบคลึงที่ยอดอกอีกข้างเพื่อไม่ให้น้อยหน้ากัน เอวบางถูกขยำจนขึ้นเป็นรอยมือ

แฮ่กๆ อ้ะๆ เจ็บ! อย่ากัดแรงสิ อ้ะ!”

แบมแบมร้องคราง ใช้เล็บจิกเข้าที่บ่าแกร่งเมื่อโดนอีกฝ่ายกัดเข้าที่ยอดอกจนน่าจะมีเลือดไหลซิบออกมา ไม่ใช่แค่ดูดแต่กัดด้วยแถมแรงมากจนรู้สึกเจ็บอันนี้น่าจะเป็นหมาแล้วไม่ใช่คนไม่ใช่อาจารย์ แอ่นอกให้อย่างลืมตัวจึงลองก้มหน้ามอง

เป็นภาพที่ดูอีโรติกดีเมื่อนั่งกันอยู่ในท่านี้แล้วได้เห็นว่าปลายลิ้นหนากำลังทำอะไรๆ กับยอดอกของตัวเองบ้าง สูดปากร้องครางเสียงดังแข่งกับเสียงเฉอะแฉะของน้ำลาย จากผิวเนียนก็ถูกแต้งแต้มไปด้วยรอยแดง

จ๊วบบบ

อื้ออ!”

ริมฝีปากอิ่มถูกรุกรานด้วยอวัยวะส่วนเดียวกันของผู้เป็นอาจารย์ ลิ้นร้อนไล่ชิมความหวานในโพรงปากโดยที่แบมแบมเองก็ตอบสนองกลับไปอย่างรุนแรง แม้จะไม่มากประสบการณ์เท่าแต่ก็ถือว่าทำให้มาร์คพอใจ

ทั้งสองแลกจูบกันอยู่นาน บดเบียดร่างกายเข้าหากันจนเก้าอี้มันส่งเสียงขึ้นมาอีกครั้ง รสจูบที่คุ้นเคยทำให้หัวสมองพร่าเลือนโดยเฉพาะแบมแบม หลับตาพริ้มยอมให้คนตัวโตชักนำไปยังทิศทางไหนก็ได้ก่อนจะลืมตาขึ้น

อื้ออ อะเอี๋ยว อื้อ!” แบมแบมพยายามดันหน้าอีกฝ่ายให้ออกห่างเพราะต้องการถามอะไรบางอย่าง แต่ลิ้นเล็กกลับถูกดูดติดปากไปด้วยจนต้องฟาดมือใส่ไปหนึ่งทีถึงจะยอมปล่อย

อืม...

เราจะทำกันตรงนี้จริงๆ เหรอ อืมมได้ยินเสียงเก้าอี้ร้องดังเอี๊ยดอ๊าดทุกการขยับตัวก็เริ่มไม่มั่นใจว่ามันจะรับน้ำหนักได้แต่ดูเหมือนว่ามาร์คจะไว้ใจเก้าอี้ตัวเองอยู่พอสมควร

ใช่และเราจะทำกันทุกที่โดยเริ่มจากตรงนี้....

พรึ่บ!

ไม่ปล่อยให้มีเวลาได้ตกใจแบมแบมก็ถูกดันตัวให้ยืนขึ้นเพื่อเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ออก ยืนขาสั่นราวกับคนไร้เรี่ยวแรงทั้งๆ ที่มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น มองสายตาที่วาววับของอาจารย์ที่กำลังจ้องมองมาก่อนจะหมุนตัวหันข้างให้ ลงมือปลดกระดุมกางเกงแล้วรูดมันออกจากเรียวขา

อย่าถอด ใส่ไว้

มาร์คร้องห้ามเมื่อเห็นว่าลูกศิษย์ตัวเล็กกำลังจะถอดเสื้อออกจากร่าง เขาชอบแบบนี้ ชอบที่มีเสื้อตัวบางแนบกายไว้แบบนี้ เขาจัดการปลดซิบกางเกงแล้วควักแก่นกายใหญ่ออกมาสู่ภายนอก ส่วนร่างเล็กถูกดึงให้กลับไปนั่งที่เดิมจนส่วนนั้นเสียดสีกัน

อื้ม

อ่า...

แบมแบมขยับสะโพกโดยให้แก่นกายใหญ่อยู่ตรงกลางร่องก้นของตัวเอง ปล่อยขาห้อยลงทั้งสองข้างแล้วอิงแอบแนบลำตัวเข้ากับอีกฝ่ายอย่างออดอ้อน ค่อยๆ ไล่ปลดกระดุมเสื้อของผู้เป็นอาจารย์ทีละเม็ดจนเห็นแผงอกลอยเด่นท้าสายตา กดจูบลงไปเบาๆ ที่ยอดอดสีน้ำตาลเข้มเหมือนอย่างที่ตัวเองโดนกระทำ

มาร์คกัดฟันกรอดได้แต่บีบขยำอยู่ที่แก้มก้นทั้งสองข้างอย่างมันมือ

ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางด้านหลังแล้วดึงเข้าออกเบาๆ

ไม่ไหว อึก...

เข้ามาเลย อ้ะๆ เข้ามา... บอกผู้เป็นอาจารย์ด้วยน้ำเสียงแหบพร่า เงยหน้าขึ้นสบตาคู่คมที่ก้มลงมองอยู่ก่อนแล้ว นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มทำเอาคนมองใจกระตุกได้แต่ส่งเสียงพึมพำอยู่ในลำคอ สอดนิ้วที่สามตามเข้าไปแล้วเพิ่มความเร็ว

มะ มาร์ค อื้อ

ในขณะที่ช่องทางด้านหลังโดนรุกรานด้วยปลายนิ้ว แบมแบมก็ยังร่อนสะโพกทับแท่งร้อนด้วยความเร็วเท่าเดิม เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อไคลแม้อุณหภูมิในห้องจะเย็นฉ่ำก็ตาม ซบหน้าลงที่แผงอกแกร่งแล้วดูดเม้มไปตามผิวเนื้อเมื่อปลายนิ้วยาวสะกิดโดนจุดกระสัน

เสียวซ่านจนร่างกายเริ่มหมดแรง

ขะ เข้ามาได้โปรด

ได้ตามที่คุณขอเลยจูบซับที่ข้างขมับก่อนจะเอ่ยตอบเสียงทุ้ม

ร่างสูงถอนนิ้วออกจากช่องทางก่อนจะประคองสะโพกให้ยกสูงขึ้น ชักรูดแก่นกายสองสามครั้งแล้วนำไปจ่อตรงทางเข้า เหมือนมีประกายไฟแล่นปราดไปทั่วร่างเมื่อส่วนหัวค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้าไปข้างใน ผนังนุ่มตอดรัดจนขยับแทบไม่ได้ ก้มลงดูดเม้มที่แผ่นอกบางอีกรอบ

แผล่บ!

อื้อ อะอื้อ

สวบ!

อ้า...!”

ซี๊ดด เบาหน่อย แบมแบม...ดี...อ่าห์ มาร์คครางทุ้มด้วยความพึงพอใจเมื่อแก่นกายของตนสอดใส่เข้าไปในช่องทางรักได้ทังลำ คนบนตักกดทับลงมาทีเดียวทำเอาเขาแทบปลดปล่อยอยู่รอมร่อ นั่งพักกันเกือบนาทีก่อนจะเริ่มขยับตัว

พั่บๆๆ

เอี๊ยดด ดดด

มันตะ ต้องพังแน่ อ้ะ!” แบมแบมก้มลงมองขาเก้าอี้ทั้งๆ ที่สิ่งที่น่าสนใจไม่ควรจะเป็นมันแต่เพราะเสียงเอี๊ยดอ๊าดที่ดังแข่งเสียงครางทำให้เขารู้สึกเป็นกังวลขึ้นมา หันกลับมาสนใจคนอีกคนที่เป็นเจ้าของเก้าอี้ก็พบแค่สายตาหื่นกระหายกำลังมองมา สะโพกกลมขยับขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความเร็ว

พั่บๆๆ

อ้ะๆๆๆ

มาร์คสวนกายกระแทกเข้าออกอย่างรุนแรงตามที่สถานที่จะเอื้ออำนวย อยากขำก็ขำไม่ออกที่ลูกศิษย์ดูจะห่วงใยทรัพย์สินภายนอกของตนเสียเหลือเกิน เขาลูบไล้เอวคอดที่มีเสื้อตัวบางติดอยู่ ผิวเนียนละเอียดสีน้ำผึ้งดูเซ็กซี่มากกว่าผิวขาวเหมือนกระดาษ อะไรที่เป็นเด็กคนนี้ก็ดีทั้งนั้น

เอี๊ยดดๆๆ เอี๊ยด ดด

พะ พังแน่ อ้ะๆ หักแน่ๆ อ้า!” แบมแบมหลับหูหลับตาพูดออกไปเมื่อสติไม่อยู่กับตัว เจ้าตัวจู่ๆ ก็นึกอะไรบางอย่างแทรกเข้ามาในสมอง ถ้าหากว่าเก้าอี้หักแล้วพากันล้มระเนระนาดไปที่พื้นโดยมีไอ้จ้อนคาอยู่ในก้นนี่คงเป็นภาพที่น่าเกลียดมาก

หึหึ

มาร์คคิดว่าตัวเองอาจจะต้องกลายเป็นบ้าเข้าสักวันเพราะในขณะที่ใกล้ถึงจุดสูงสุดเขากลับต้องมาหลุดขำให้กับประโยคเหล่านี้ มีใครที่ไหนจะมาห่วงเก้าอี้ในขณะที่กำลังมีเซ็กส์กันเล่า

ก็คงจะมีคนนี้คนเดียวนั่นแหละ

ร่างสูงลุกขึ้นจากเก้าอี้โดยที่อุ้มอีกฝ่ายขึ้นมาด้วยเป็นการตัดปัญหา สองขาเรียวตวัดรัดรอบเอวสอบอย่างกลัวตก สองแขนโอบรอบลำคอเอาไว้แล้วซบหน้าลงที่บ่า มาร์คจับอีกฝ่ายกระแทกขึ้นลงด้วยท่านั้นก่อนจะวางลงบนโต๊ะทำงาน

คราวนี้ไม่ต้องกลัวขาเก้าอี้จะหักแล้วนะ เพราะขาโต๊ะผมแข็งแรงกว่าเยอะ

ปึกๆๆ

อ๊ะ!!! อ้ะๆๆ หวีดร้องเสียงดังลั่นห้องเมื่อโดนกระแทกอย่างแรง ขาสองข้างโดนจับแยกออกกว้างเพื่อให้กระแทกกายเข้าออกได้ถนัดขึ้น แขนของเขาไหลตกลงมาจากลำคอจึงเลื่อนไปชักรูดแก่นกายของตัวเอง ความเสียวกระสันปนความเจ็บปวดไหลเวียนไปทั่วทั้งร่าง รู้ว่าช่องทางของตนต้องระบมแน่เพราะอีกฝ่ายใส่มาไม่ยั้ง

ไม่เหมือนวันที่เรามีอะไรกันในห้องของเขา

คงเพราะตอนนั้นเราทำกันแรงไม่ได้อาจารย์จึงพยายามอ่อนโยนให้ และวันนี้ก็เหมือนมาเอาคืน...

จะ เจ็บ อ้ะๆๆ เจ็บ

ฮึ่มมม อืมมมมาร์คเงยหน้า คำรามในลำคออย่างเสียวซ่าน ช่องทางของแบมแบมทำให้เขารู้สึกดีจนแทบบ้า จะครั้งแรกหรือครั้งไหนๆ ก็ทำเอาเขาควบคุมตัวเองไม่ได้เลย

จับขาทั้งสองข้างของแบมแบมพาดบ่าแล้วซอยสะโพกให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

อึกๆๆ เร็ว จะไป...ระเร็ว..

อืมมม

พั่บๆๆๆ

อ๊ะ!! อ๊ะๆๆ

แบมแบมขยับมือให้เร็วขึ้นก่อนจะปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้อง ลำตัวลอยขึ้นก่อนจะตกลงที่เดิมอย่างหมดแรงโดยที่ด้านหลังยังโดนอีกฝ่ายสวนกายเข้าออกไม่หยุด นอนหอบครางเมื่อส่วนปลายแก่นกายยังคงสะกิดเข้าที่จุดกระสันด้านในถี่ๆ

มาร์คขยับอีกหลายครั้งก่อนจะรีบชักแท่งร้อนของตนที่มีน้ำไหลเยิ้มที่ส่วนหัวออกมา

แล้วปล่อยน้ำรักทั้งหมดให้รดไปทั่วตัวของแบมแบม

แฮ่กๆๆ

ซี๊ดดด แฮ่กๆ คุณพูดถูก...

แบมแบมมองหน้าคนพูดก่อนจะเงยหน้าส่งเสียงครางหวานอีกครั้งเมื่อร่างกายโดนอีกฝ่ายเล้าโลมทั้งๆ ที่เพิ่งพากันปลดปล่อยไป ถูกดึงแขนให้ลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วมายืนโก่งโค้งคว่ำหน้าไปกับโต๊ะตัวเดิม หันกลับไปมองเล็กน้อยก็พบว่าเจ้านั่นยังไม่ลดขนาดลง

เพี๊ยะ!

อ๊ะ! อ้า

ร่างเล็กโดนตีเข้าที่แก้มก้นจนขึ้นเป็นรอยแดง แรงตีไม่ได้ทำให้เจ็บแต่กลับกันมันทำให้เขารู้สึกอย่างอื่นมากกว่าและก่อนที่จะได้พูดอะไรกลับไปอีกฝ่ายก็คร่อมทับลงมา แก่นกายยักษ์เสียบเข้าที่ช่องทางรักอีกครั้งช้าๆ พร้อมเสียงกระซิบข้างหู

คุณเด็ดจริงๆ ด้วย ผมเชื่อคุณแล้วก็ได้

อื้อ!”

มาเชื่ออะไรตอนนี้!


ยับเยิน กูนี่ยับเยิน!!




      ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ

            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411


            #หลักสูตรเร่งรักมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut