[MB] Bad : เลว 3




Cut scene Bad : เลว 3




อื้อออ อ๊ะ หมออุ้มผมขึ้นทำให้ผมใช้ขาเกี่ยวเข้าที่เอวของหมอและกระชับแขนที่ต้นคอของเขาอัตโนมัติ ผมก้มหน้าลงมองหน้าของหมอที่กำลังเงยหน้าขึ้นมามองผม

ผมกัดปากตัวเองแน่น

เขารองแขนไว้ที่ใต้ก้นของผมเพื่อไม่ให้ผมตก เราสบตากันและเป็นผมที่ก้มลงไปจูบปากเขา

ตอนนี้ผมต้องการหมอ....ต้องการมาก

อื้ออออ หมอ หมอ.... ผมถูกหมออุ้มมาวางลงบนเตียง ที่นอนขนาดใหญ่ขนาดหลายคนนอนแต่ตอนนี้มีเพียงเราสองคนที่ซ้อนทับกัน

ผมเกี่ยวเอวเขาไว้ไม่ให้เขาลุกหนีจากตัวผม

ผมรักคุณ เขากระซิบย้ำอีกคำ ทำให้ผมหลับตาฟังอย่างรู้สึกดี

เป็นครั้งแรกที่ผมอยากให้หมอบอกรัก ไม่ใช่ใครก็ได้....ขอแค่ตรงหน้าคนนี้คนเดียว

ได้โปรด รักผม....รักให้เท่าที่หมอรัก

ผมร้องขอเมื่อความต้องการพุ่งสูงสุด หมอรู้ดีว่าผมขออะไร เขาบดจูบที่ปากผมอีกครั้งก่อนจะค่อยๆ ลงมือปลดเปลื้องเสื้อผ้าผมออกทีละชิ้นช้าๆ

            ความเย็นที่มากระทบผิวทำให้ขนลุกขึ้นทั้งตัว

            อ๊ะๆๆๆ อ๊า....อึก ผมร้องลั่นเมื่อหมอใช้ปลายลิ้นกับยอดอกของผม

            หมอก้มหน้าลงชิดกับหน้าอกโดยที่ผมคอยแอ่นรับสัมผัสที่เฉอะแฉะจากเขาอยู่เรื่อยๆ ปลายลิ้นของหมอดูชำนาญเมื่อตอนนี้มันกำลังดูดดุนและทำให้หัวนมผมขึ้นแข็งไต

            แค่นี้ก็จะไม่ไหวอยู่แล้ว...

            ผมผ่านการมีอะไรกับคนอื่นมาเยอะ แต่ไม่มีสักครั้งที่พวกเขาจะเล้าโลมเพื่อทำให้ผมมีความสุข

            ทุกคนเห็นแก่ตัวเพื่อตัวเอง ผมเป็นแค่ที่รองรับไม่ใช่คนรัก

            และหมอก็กำลังทำให้ผมเสพติด....

            หมอ ไม่ไหว...อึก...ไม่ อ๊ะ หมอส่งนิ้วเข้ามาภายในช่องทางของผม ผมอ้าปากค้างคำพูดถูกดูดกลืนกลับเข้าลำคอ

            จากหนึ่งเปลี่ยนเป็นสาม ปลายนิ้วสะกิดและถูไถกับจุดเสียวข้างใน

            อื้มมมม แบมแบม หมอร้องเรียกชื่อผม เมื่อผมส่งมือลงไปกอบกุมน้องชายของหมอเอาไว้ เขาจ้องหน้าผมพร้อมกัดฟันแน่น

            เขาขยับนิ้วเข้าออกด้านหลัง ส่วนผมก็รูดรั้งแก่นกายของหมอ

            “อ๊ะ....มะ...หมอ

            ขยับอยู่พักใหญ่ จู่ๆ หมอก็ดึงนิ้วออก เสียงที่ดังขึ้นตอนนิ้วหลุดออกมันทำให้ผมรู้สึกเขินนิดหน่อย ผมปล่อยน้องชายของหมอบ้าง

            หมอลุกขึ้นก่อนจะเดินไปหยิบบางอย่างจากบนโต๊ะเครื่องแป้ง

            จริงๆ ผมไว้ทาผิวที่แตก แต่วันนี้ผมขอเอามาใช้กับคุณ ผมไม่อยากให้คุณเจ็บ เขาเดินกลับมาพร้อมเปิดของที่อยู่ในมือ

            หมอป้ายเอาวาสลีนออกมาจำนวนหนึ่ง ก่อนจะโยนมันลงข้างเตียง

            พร้อมนะ หมอถามย้ำอีกรอบเมื่อหมอกลับมานั่งประจำที่เดิม ผมพยักหน้ารัวๆ

            เข่าของหมอรองไว้ที่ใต้ขาผม ทำให้สะโพกผมมันลอยขึ้นจากที่นอนในองศาที่พอดีกับแก่นกายของเขา

            หมอป้ายวาสลีนลงบนปากทางเข้าช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ กดนิ้วเข้าแล้วคว้านไปมาภายใน

            ผมอ้าขาออกให้กว้างขึ้น

            เข้ามาเถอะ...ผมไม่ไหวแล้ว หมอ...เข้ามา ผมจับมือหมอไว้ให้หยุดนิ้วทั้งสามเสียที

            ผมต้องการมากกว่านี้ ต้องการสิ่งที่ใหญ่กว่านี้

            ได้เลยครับ เขาก้มลงมาจูบริมฝีปากผมอีกครั้ง และครั้งนี้ผมจูบตอบไม่ปล่อยให้เขาผละออกไป ผมคล้องคอหมอเอาไว้

            อื้ออออ ผมร้องครางในปากของหมอ เมื่อหมอค่อยๆ กดส่วนปลายเข้ามาข้างในของผมช้าๆ

            เจ็บ! อา.....

            อย่าเกร็ง ผมพยักหน้าก่อนจะค่อยๆ คลายช่วงล่าง หมอร้องครางในลำคอ เหงื่อกาฬไหลลงมาจนเต็มตัวของผม

            เซ็กซี่.....

            อ๊ะ อ๊ะ อื้อ ผมร้องทุกครั้งที่ส่วนปลายมันกระแทกโดนจุดเสียวข้างใน หมอขยับเนิบช้าแต่เน้นเข้าให้ลึก

            จนเขาค่อยๆ เพิ่มความเร็วขึ้น

            พั่บๆๆๆ

            อ๊าๆๆๆ หมอ อ๊ะๆๆ

            อา...อื้มมม...แบมแบม หมอกระแทกเข้ามาในตัวผมทั้งแรงและเร็ว หมอช้อนใต้ขาผมไว้แล้วยกขึ้นสูง ขาผมอ้ากว้างกว่าเดิม

            ผมนอนบิดตัวไปมาอยู่บนที่นอนของหมอ ความเสียวแล่นพล่านไปทั่วทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดปลายขา

            แก่นกายของหมอขยับเข้าออกอยู่ที่ด้านหลัง ความเจ็บมันหายไปเปลี่ยนความรู้สึกดีๆ เข้ามาแทน ไม่อยากให้หยุด ผมอยากให้หมอขยับเข้าออกในตัวผมแบบนี้ทั้งคืน

            อ๊ะ...หมออออ ผม...อึกๆ ผมร้องครางไม่เป็นภาษา

            ผมจิกมือเข้ากับที่นอนเมื่อปลายทางเริ่มเข้ามาใกล้ขึ้นทุกที ผ้าปูเตียงถูกผมขย้ำจนมันยับไปหมด อยากทึ้งหัวตัวเอง ผมอยากจิกเล็บเข้าที่เนื้อเพื่อปลดปล่อยความเสียวที่ทรมาน

            จะไม่ไหวอยู่แล้ว...

            อ๊ะๆๆ

            พั่บๆๆๆ

            แบมแบม.....อื้มมม หมอร้องครางอย่างกระสัน ผมเองก็ไม่แพ้กัน

ทั่วทั้งห้องมีแต่เสียงหอบหายใจของเราสองคน

            จนขาของผมถูกยกขึ้นสูงอีกครั้งและครั้งนี้ถูกหมอเอาไปพาดไว้บนไหล่ และหมอก็โน้มตัวลงมา เขาค้ำแขนไว้ที่ใต้รักแร้ของผม

            หมอ...อื้อ ลึกไป อ๊ะ!”

            ผมรับการกระแทกอีกครั้ง มันเข้ามาลึกมากกว่าตอนแรก ทุกจุดที่ส่วนปลายแก่นกายของหมอสัมผัส ส่งผลให้ผมควบคุมสติไม่อยู่

            จนปลายทางเริ่มใกล้มาถึง

            อื้อออ พร้อมกันนะ

            นิ้วเท้าทั้งสองข้างเกร็งจนเจ็บไปหมด แม้จะรู้สึกว่าเมื่อยขาเมื่อถูกพาดไว้ที่ไหล่ แต่ยอมรับเลยว่ารู้สึกดีมากจริงๆ

            อ๊า!!!!!!”

            “อื้มมมมม

            หมอฉีดน้ำทุกหยดเข้ามาในตัวผม โดยที่ผมเองก็กระตุกร่างถี่ๆ น้ำรักถูกพ่นออกมาจนเปรอะเปื้อนหน้าท้องและไหลหยดลงบนที่นอนด้วย

            ผมรักคุณ เขาล้มตัวลงทับผมก่อนจะกระซิบที่ข้างหู

            ผมลูบใบหน้าของเขาด้วยปลายนิ้ว ผมยิ้มให้และจูบเขาอีกครั้ง

            รักผมอีกได้ไหม

            หมอไม่ปฏิเสธคำขอของผม เขายันตัวเองขึ้นจากตัวของผม ก่อนจะก้มลงใช้ปลายลิ้นกับหน้าอกของผมอีกครั้ง

            ความเจ็บแปลบๆ ถูกจุดขึ้นมาเป็นระยะ ครั้งนี้หมอคงทำรอยไว้เยอะ


            แต่ได้โปรด...อย่าหยุดทำมัน


            ช่วยรักผมทั้งคืนที





            รบกวนกลับไปคอมเม้นที่หน้าเด็กดีหรือสกรีมได้ในแท็กนะคะ ขอบคุณค่ะ


            #ซัมวันมบ







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut