[MB] Bad : เลว 6 End

          

            Cut scene Bad : เลว 6 End



             ปัง!

            "อ๊ะ เดี๋ยวๆ อื้อออ"

            ผมปล้นจูบจากคนตรงหน้าด้วยความชอบใจ แบมแบมยืนแทบไม่ไหวต้องมีแขนผมคอยกอดประคอง เขาเอียงหน้ารับองศาการจูบจากผม

            ผมดันตัวเขาให้นอนลงเตียงก่อนผมจะตามลงไปทาบทับ

            เรากลับเข้ามาในห้องนอนหลังจากที่เรากอดกันตรงหน้าบ้าน เรากำลังแสดงความคิดถึงในช่วงที่เราต้องอยู่ห่างกันไป

            "ผมรักคุณ"

            "อ๊ะ หมอ อึกๆ" แบมแบมเรียกผมตลอดการปรนเปรอ

            ร่างเปลือยเปล่าของเราทั้งสองคนเสียดสีสร้างอารมณ์ให้โหมกระพือ เหงื่อเม็ดเป้งไหลย้อยจนโทรมกาย คนใต้ร่างนอนบิดเกร็ง เมื่อนิ้วทั้งสามของผมขยับเข้าออกช้าๆ และเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

            "อ๊าาาา"

            เสียงหวานหวีดร้องเมื่อปลายทางที่จ่ออยู่ใกล้ๆ กลับโดนผมกลั่นแกล้งด้วยการปิดกั้นปลายทางนั้น ผมถอนนิ้วออกมาเพื่อเตรียมบางอย่างที่พร้อมกว่า

            "หมออ อึกๆ" เสียงหวานคราวอื้ออึงเมื่อส่วนปลายของผมค่อยๆ ดันเข้าไป

            ทางรักของแบมแบมยังคงต้อนรับผมอย่างดี และมันก็ดีจนทำให้น้องชายผมจวนเจียนจะถึงฝั่งฝัน

            พั่บๆๆ ปึ่กๆๆ

            ผมขยับช่วงล่างถี่ๆ มือทั้งสองข้างจับขาแบมแบมให้กางออกให้ได้มากที่สุด

            ผมกดจุดกระสันย้ำๆ เพื่อให้อีกคนมีความสุข

            แบมแบมหลับตาพริ้มรับสัมผัส เสียงหวานครางอย่างสุขสม เช่นกันผมเองก็มีความสุขมากๆ เช่นกัน

            ร่างกายของสองเรามันเข้ากันที่สุดแล้ว

            "อ๊ะๆๆ หมะ หมอ ใกล้ อึกๆ ใกล้แล้ว อื้ออ!!!!!!!!"

            "อืมมมมม"

            คนใต้ร่างผมร้องกระท่อนกระแท่นเมื่อความเสียวบวกกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วง จนเมื่อปลายทางสุดท้ายมาถึงน้ำรักสีขุ่นก็ถูกพ่นออกมาจนเต็มร่างกาย

            หน้าท้องขาวๆ ถูกแต้มไว้เป็นจุดๆ

            ส่วนช่องทางด้านหลังก็มีน้ำรักของผมค่อยๆ ไหลย้อนออกมาจนส่วนหนึ่งหยดเปื้อนที่นอน

            "ผมรักคุณ จุ๊บ!" ผมจูบลงบนหน้าผากมนหนึ่งทีก่อนจะถอนแก่นกายออกช้าๆ แล้วเลื่อนตัวลงมานอนข้างๆ กัน ผมดึงแบมแบมเข้ามากอดไว้

            "ผมก็รักหมอ รักมาก" ร่างคนพูดเบียดตัวเข้าหาผม

            "นอนซะ ตื่นเช้ามาทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ผมสัญญา"

            ผมให้คำมั่นกับทุกอย่างที่ผมคิดว่าผมจะทำให้ได้ โดยเฉพาะเรื่องของคนที่ผมรัก ไม่ผิดจากที่พูดไว้แน่ๆ พรุ่งนี้เช้าทุกอย่างจะเปลี่ยนไป

            เปลี่ยนไปในทางที่ดี....

            แบมแบมของผมควรได้รับแต่สิ่งดีๆ ต่อจากนี้ไป

            ผมสัญญา....




           รบกวนกลับไปคอมเม้นที่หน้าเด็กดีหรือสกรีมได้ในแท็กนะคะ ขอบคุณค่ะ


            #ซัมวันมบ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut