Sex Society :: ตอนที่ 9 Destroy









SEX SOCIETY


ตอนที่ 9 Destroy
cut






ก็อก ก็อก ก็อก

 “แบมแบม เปิดประตูให้อี้หน่อย

และครั้งนี้ก็ทำให้แบมแบมรู้ว่าเป็นเสียงเคาะประตูที่ดังมาจากใคร

มาเร็วจังเลยน้า น้องชายของฉันเนี่ย มาร์คพูดเสียงเบาพร้อมทั้งหัวเราะออกมา สีหน้าและแววตามีแต่ความสนุกที่รู้ว่าโจอี้มาเคาะประตูอยู่ด้านนอก

คุณทำอะไรน่ะมาร์ค!”

อยากไปเปิดให้มันเข้ามาไหมล่ะ แฟนของคุณน่ะแบมแบม มาร์คพูดจบก็เลื่อนตัวลงต่ำไปสัมผัสที่หน้าท้องแบนราบของคนใต้ร่าง หน้าท้องขาวเนียนเกร็งขึ้นเมื่อมาร์คพรมจูบลงไปหลายที

แบม! อยู่ไหม แบม!”

จะ โจอี้ อ้ะ! อา... มือบางพยายามผลักไสโดยการดันไหล่กว้างของมาร์คให้ออกห่าง แบมแบมยกตัวขึ้นมองก็เห็นมาร์คเลื่อนตัวลงไปต่ำกว่านั้นก่อนที่เขาจะสะดุ้งจนตัวเกร็งเมื่อริมฝีปากร้อนของมาร์คประทับจูบลงบนส่วนกลางที่มีกางเกงขวางกันอยู่

แบมแบมปฏิเสธมาร์คไม่ได้

คุณ อึกๆ แบมแบมส่ายหน้าพร้อมทั้งน้ำตาหยดใสไหลกระทบแก้มนวล เสียงเรียกชื่อของเขายังคงดังต่อเนื่องและแสงจากหน้าจอมือถือที่มาร์คโยนมันไว้บนโซฟาก็สว่างขึ้น

แบมแบมเอียงหน้ามองไปที่เครื่องมือสื่อสารของตนเอง ไม่ต้องหยิบมาดูก็รู้ว่าเป็นสายจากคนที่ยืนอยู่หน้าประตู แต่ตอนนี้แรงจะต่อต้านให้มาร์คหยุดก็แทบไม่เหลือ

แบมขอโทษนะโจอี้...

แบมไม่อยู่ในห้องเหรอ หรือจะมาห้องผิด ก็ไม่นี่...

เสียงของโจอี้ดังก้องมาจากหน้าประตูอีกครั้งและนั่นก็ทำให้แบมแบมพอเรียกสติกลับมาได้บางส่วน มือบางสอดเข้าไปในผมของมาร์คก่อนจะออกแรงกระชากมันขึ้นมาจากตรงกลางเป้ากางเกงของเขาซึ่งไม่รู้ว่ามันโดนรูดซิปลงไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ขอบชั้นในก็โดนรูดลงจนเห็นขนอ่อน

คุณบอกเขา

ใช่ ผมตามเขามาด้วยมือถือของคุณไง แต่ไม่ต้องห่วง ผมใจกว้างอยู่แล้ว ถ้าคุณอยากจะให้ผมหยุดเพื่อไปเปิดประตูให้มันเข้ามา ผมก็ยินดี…”

อึก อ้ะ แบมแบมเผลอครางเสียงหวานเมื่อมาร์คก้มลงจูบที่ส่วนอ่อนไหวของเขาหลังพูดจบ ก่อนที่ร่างสูงจะยันตัวขึ้นแล้วพูดกับเขาอีกหนึ่งประโยค

แล้วแต่คุณเลยที่รัก ถ้าคุณอยากไปเจอมันด้วยสภาพนี้ล่ะก็นะ

ฮึก...คนเลว

มาร์คสั่นหน้าไปมาเป็นการปฏิเสธข้อกล่าวหาของแบมแบม เขาลุกขึ้นยืนข้างเตียงก่อนจะสอดมือล้วงกระเป๋ากางเกงของตัวเอง สายตาคมมองร่างเกือบเปลือยด้วยความกระหาย แต่อย่างที่บอกเขาตามใจที่รักของเขาอยู่แล้ว ถ้าแบมแบมให้หยุดเขาก็จะหยุด

ถ้าแบมแบมจะให้เขาหยุดจริงๆ ล่ะก็นะ

หึ

มาร์คเดินอ้อมมาหาแบมแบมที่นอนจับชายเสื้อปกปิดร่างกาย เขาทรุดนั่งลงข้างเตียงก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดคราบน้ำตาที่ไหลลงมาเมื่อไม่กี่นาทีก่อนให้

แม้จะเสียน้ำตาก็ยังทำให้มาร์คต้องการได้

ตอบผมสิที่รัก ว่าจะให้ผมหยุดหรือให้ผมทำต่อ คุณรู้ใช่ไหมว่าผมหมายถึงอะไร มาร์คกระซิบที่ข้างหู ฝ่ามือใหญ่จับมือของแบมแบมที่กำชายเสื้อไว้ออกไป เขาถอดเสื้อไร้ประโยชน์ตัวนี้ออกจากร่างบอบบางและปามันไปแถวโซฟา

มาร์คเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ขอแบมแบมที่หน้าจอยังส่องสว่างอยู่บนโซฟาขึ้นมา พบว่ามีมิสคอลมากกว่าห้าสายรวมถึงข้อความจากไลน์ถูกส่งเข้ามามากกว่าสิบข้อความ

ร่างสูงกดโชว์ให้แบมแบมดู ก่อนจะย้ำอีกครั้ง

ตอบมันไปสิลมหายใจร้อนๆ เป่ารดที่ใบหู เขาชอบใจที่เห็นแบมแบมมองมาที่เขาตาเขียว ใบหน้าหวานที่เขาหลงใหลมีคราบน้ำตาติดอยู่ที่สองข้างแก้ม ปากอิ่มสั่นระริกเมื่อยืนมือมารับโทรศัพท์ไปจากมือเขา

ไม่ใช่แค่มาร์คหรอกนะที่ต้องการแบมแบมน่ะ

อ๊ะ...อ้ะ มะ มาร์ค ยะ อย่าเพิ่ง เสียงหวานครางกระเส่าเมื่อโดนมาร์คจู่โจมอีกรอบหลังจากเห็นข้อความที่เขาส่งกลับไปให้โจอี้

โทษทีอี้ แบมไม่อยู่ห้อง แบมออกมาตลาดน่ะ

มาร์คน่ะรู้อยู่แล้วว่าแบมแบมจะเลือกอะไร บอกแล้วไงว่าไม่ใช่แค่มาร์คหรอกนะที่ต้องการแบมแบมจนแทบบ้า

แบมแบมเองก็ต้องการมาร์คจนแทบบ้าเหมือนกัน

มาร์คไม่ฟังเสียงประท้วงเหมือนลูกแมวนั้น เขาเห็นแบมแบมโยนโทรศัพท์ทิ้งลงบนพื้นข้างเตียงก่อนคนตัวเล็กจะกลืนก้อนน้ำลายลงคอช้าๆ เขาลุกขึ้นก่อนจะจัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง ร่างหนาเปลือยเปล่าอวดลอนสวยให้คนตัวเล็กได้เห็น

ไม่ใช่ครั้งแรก แต่แบมแบมก็ไม่เคยชิน

ผมจะทำให้คุณคลั่ง จนเรียกร้องหาผมทั้งคืนมาร์คไม่ได้เพียงแค่พูด เขาจัดการกับสิ่งปกปิดส่วนล่างของแบมแบมก่อนจะโยนมันลงพื้นอย่างไม่ใยดี ขาเรียวขาวปรากฏสู่สายตาของมาร์ค รวมไปถึงส่วนเล็กน่ารักที่กำลังชูชันเพราะแรงอารมณ์

แบมแบมดิ้นไปมาเพราะความเย็นจากเครื่องปรับอากาศรวมถึงสัมผัสจากฝ่ามือของมาร์คที่ยังคงลูบไล้วนเวียนที่เรียวขาของเขา

มาร์ค ได้โปรด

เรียวขาขาวอ้าออกกว้างเมื่อสิ้นสุดประโยคขอร้อง เขาจะตายแล้ว เขาทรมานจนทนไม่ไหวแล้ว ในเวลานี้ไม่มีคำว่าผิดชอบชั่วดีหลงเหลืออยู่แล้วทั้งสิ้น

มีเพียงแค่คำว่าต้องการ

มาร์คทำได้จริงๆ ตอนนี้แบมแบมคลั่งจนทนไม่ไหวอีกแล้ว

อ๊า....มาร์ค อึก แบมแบมกัดปากกลั้นเสียวเมื่อมาร์คครอบปากเข้ากับส่วนอ่อนไหวของเขา เขาพยายามกางขาออกให้กว้างขึ้นก่อนจะยกสะโพกขึ้นลงเบาๆ

มาร์คเลื่อนมือลงไปขยับแท่งร้อนของตัวเองสองสามทีก่อนจะปล่อยปากออกจากส่วนอ่อนไหวของคนตรงหน้า มาร์คจัดการอุ้มแบมแบมขึ้นและพลิกตัวเองให้ลงไปนอนแทนที่ เขายังคงจัดการคนตัวอ่อนปวกเปียกให้เปลี่ยนท่าทางไปตามที่เขาต้องการ

ตอนนี้ใบหน้าของแบมแบมอยู่ติดกับแท่งร้อนที่ขยายใหญ่จนเกือบสุดของมาร์ค ส่วนสะโพกของเขาก็ลอยเด่นอยู่ตรงหน้ามาร์ครอให้อีกฝ่ายปรนเปรอให้เช่นกัน

อื้มมม อื้อๆๆ แบมแบมใช้มือช่วยสลับกับการใช้ปาก ส่วนนั้นขอมาร์คมันยังขยายเพิ่มขึ้นจนตอนนี้รู้สึกคับปากไปหมด เขาส่ายสะโพกไปมาเมื่อมาร์คก็ใช้ปากให้เขาสลับกับสอดนิ้วมือเข้าไปในช่องทางด้านหลัง

เสียว...

เป็นความรู้สึกเดียวที่เหลืออยู่ในตัวเขาตอนนี้

มาร์คขยับปากเร็วขึ้นเมื่อเห็นว่าแบมแบมกำลังจะนำไปก่อนในไม่ช้า เขาส่งนิ้วเพิ่มเข้าไปเป็นสามนิ้วในช่องรักของแบมแบม สัมผัสวูบโหวงเพราะแบมแบมเผลอปล่อยปากออกจากแท่งร้อนของเขาไม่ทำให้มาร์คหยุดปรนเปรอให้

อ๊า....!!!”

น้ำรักส่วนหนึ่งถูกมาร์คดูดกลืนเข้าไปในปาก อีกส่วนหนึ่งก็ไหลหยดลงตามลำคอของเขา มาร์คจับแบมแบมให้หมุนตัวกลับมาก่อนจะล็อคใบหน้าให้ก้มลงรับจูบ

จ๊วบ!

คุณทำให้ผมเป็นบ้า อื้อ!” แบมแบมหลุดเสียงร้องเมื่อโดนนิ้วยาวทั้งสามสอดกลับเข้าไปในช่องทางรักอีกครั้ง ร่างบางทิ้งตัวลงทับบนร่างกายของมาร์ค สะโพกมนโก่งขึ้นสูงและขยับเข้าออกตามการชักนำของปลายนิ้ว

มาร์คพลิกแบมแบมลงใต้ร่างอีกครั้ง โดยที่ปลายนิ้วของเขายังขยับเข้าออกไม่หยุด เขาก้มลงสูดดมความหอมหวานตรงซอกคอและไล่ต่ำลงมาตรงแผ่นอก

อ๊า!!!” แบมแบมโดนกระทำทั้งด้านล่างและด้านบน

มาร์คส่งลิ้นหนาลงไปเลียตรงส่วนที่ขึ้นไต มืออีกข้างที่ว่างก็บีบเค้นสลับไปมาสองข้าง เขาขบกัดและดูดเม้มเพื่อสร้างรอยรักเอาไว้สามสี่ที่จนตอนนี้เริ่มขึ้นสีแดงให้เห็นชัด เขาดึงนิ้วออกพร้อมกับพร้อมที่จะส่งบางอย่างที่ใหญ่กว่าเข้าไปแทน

บอกผม..อึก ว่าคุณต้องการผม

ฝ่ามือใหญ่ทั้งสองข้างยังคงบีบเค้นไปทั่วทั้งลำตัวในขณะถามคำถามนั้น เสียงลมหายใจดังถี่ขึ้นบ่งบอกว่าความอดทนของเขากำลังจะสิ้นสุดลง
ส่วนล่างของเขามันพองจนแทบจะระเบิด

 “มาร์ค อ๊ะ อย่ากัด ผมเจ็บ แบมแบมร้องห้ามเมื่อมาร์คเผลอกัดที่หัวนมเขา มันเจ็บจนรู้สึกเหมือนว่าจะมีเลือดซึมออกมาด้วย

บอกผม!” มาร์คขึ้นเสียงดังเมื่อเห็นว่าแบมแบมยังคงเงียบและส่ายศรีษะไปมากับหมอน ทั้งๆ ที่ร่างกายเล็กมันบิดเร้าเรียกร้องสัมผัสจากเขาแท้ๆ

มาร์คอยากได้ยิน

ได้โปรด...

บอกผมสิว่าคุณต้องการผม

มาร์ค ซี๊ดด จะ เจ็บ แบมแบมเจ็บจนเบ้หน้า เขาทุบไปที่ไหล่กว้างเพื่อดันตัวอีกคนให้ออกห่าง

มาร์คเลียไปตามรอยแผลที่เขาเป็นคนกัดไว้ จนแบมแบมร้องเสียงหลง เขาสบตามองไปที่ร่างบางอีกครั้ง

แบมแบม...

มาร์ค ได้โปรด อ๊ะ สองแขนบางเลื่อนขึ้นไปโอบรอบลำคอแกร่ง แบมแบมยกตัวขึ้นไปจูบตามแนวลาดไหล่ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปตามลำคอ

เขาได้ยินเสียงหอบกระเส่าดังมาจากมาร์ค และสุดท้ายแบมแบมก็เลื่อนตัวขึ้นไปจูบที่ริมฝีปากหนา ปากของคนที่ชอบบังคับเขา

 ผมต้องการคุณ

 ฮึ่มม อื้ออ

 สวบ! พรึ่บ

อ๊า!!!! เจ็บ อึกๆ แบมแบมทิ้งตัวลงบนที่นอนเมื่อมาร์คสอดแก่นกายร้อนเข้ามาโดยไม่บอกล่วงหน้า ตอนนี้ความเจ็บทำให้แบมแบมร้องไห้ แรงกระแทกที่หนักหน่วงทำให้ศรีษะบางสั่นคลอน มาร์คไม่ให้โอกาศแบมแบมได้ปรับตัวให้คุ้นชินกับช่องทาง

เจ็บมากแต่รู้สึกดี

พั่บๆๆๆ

มาร์คเด้งเอวกระแทกระรัว ช่องทางบีบรัดจนมาร์ครู้สึกอยากปลดปล่อยตั้งแต่ที่เข้าไปอยู่ในนั้น

แบมแบมจิกเล็บลงที่กลางหลังเมื่อมาร์คก้มตัวลงมาจูบกับเขา ขาเรียวสวยเกี่ยวกระหวัดรอบเอวสอบ สะโพกมนยกสูงขึ้นเหนือที่นอนเพื่อรองรับการสอดใส่ให้ได้ลึกขึ้น

อื้อออ แบม บะ แบมแบม

มะ ไม่ไหว ช้าหน่อย อ้ะๆ ชะ ช้าลงหน่อย แบมแบมร้องขอเมื่อมาร์คซอยสะโพกเร็วกว่าตอนแรก แบมแบมรู้สึกเหมือนว่าเอวเขากำลังจะหักเป็นสองท่อน เขาเริ่มรับไม่ไหว

พั่บๆๆ ปึกๆ

มาร์คไม่สนคำร้องห้ามนั้น เขาดันตัวขึ้นและจับที่รอบเอวของแบมแบมไว้ให้แน่น มาร์คเร่งเครื่องในช่วงสุดท้ายเมื่อเห็นปลายทางมาจ่ออยู่ไม่ไกล

ส่วนอ่อนไหวของแบมแบมสะบัดส่ายไปมาตามแรงกระแทกจากคนด้านบน

ไม่ไหว อ๊ะๆๆๆๆ มือบางกำจิกผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่

สองร่างยังคงขยับเสียดสีกัน ช่วงล่างของทั้งสองคนขยับเข้าออกอย่างไม่มีใครยอมแพ้ มาร์คยกขาข้างหนึ่งของแบมแบมขึ้นพาดบนไหล่ทำให้มาร์คขยับส่วนล่างได้เข้าไปลึกขึ้น

อ๊ะๆๆ มาร์ค อ้า!”

อื้มมมมม

มาร์คยังคงขยับเข้าออก เขาจูบไล่ตามขาเนียนที่พาดอยู่บนไหล่ของเขา เขาเห้นว่าแบมแบมมีอาการเกร็งขึ้นและขนอ่อนก็พากันตั้งชูชัน ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวเหยเกเพราะความเสียง

มาร์คได้ยินชื่อตัวเองดังออกมาจากริมฝีปากอิ่มนั้น

เพื่อต้องการทำตามที่ตัวเองได้บอกกับร่างเล็กเอาไว้ เขาจึงส่งแรงทั้งหมดที่มีเข้าใส่คนด้านล่าง

เขาจะทำให้แบมแบมเรียกร้องหาเขาทั้งคืน

พั่บๆๆๆๆ

อ๊า!!!!!!!!!!!!” แบมแบมร้องลั่นเมื่อตัวเองปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้อง

ขยับกายเข้าออกอีกสี่ห้าที มาร์คก็ฉีดนำรักอุ่นร้อนเข้าช่องทางของแบมแบมโดยไม่ถอนแก่นกายออก

แฮ่กๆ

เขามองสบตาคนที่นอนอยู่ใต้ร่างก่อนจะแลบลิ้นเลียริมฝีปากของตนเอง เขาแกล้งขยับสะโพกกระแทกเข้าไปแรงๆ หนึ่งที แบมแบมก็อ้าปากครางเสียงหวานใส่เขาหนึ่งครั้ง

ร่างบางนอนหอบหายใจอย่างหมดสภาพ ตาปรือทำท่าจะปิดลง

คุณจะนอนไม่ได้นะ ผมบอกแล้วไง ว่าผมจะทำให้คุณร้องหาผมทั้งคืนผมขยับส่วนล่างช้าๆ เพื่อบอกว่าเกมส์รักครั้งที่สองกำลังเริ่มใหม่

ไม่ อ๊ะ มะ ไม่

เสียงปฏิเสธกระท่อนกระแท่นขนาดนั้นไม่มีทางหยุดเขาได้


บอกแล้วไง



....ว่าทั้งคืน








        เข้าไปติชมนิยายที่หน้าเว็บเด็กดีกันได้นะคะเมื่ออ่านตอนนี้จบ

@NaNYR411



#ฟิคไฟราคะ












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut