[ M B ] In JEJU island - cut




In JEJU island - cut





             แต่พูดเลยว่ามียันสว่างแน่นอน....

            พี่มาร์ค...อื้ออ แบมแบมหลับตาส่งเสียงร้องอื้ออึงเพราะพอคนพี่กลับมาที่เตียงอีกครั้งก็จับเขาลอกคราบจนร่างกายเปลือยเปล่าท้าอากาศเย็น เสื้อผ้ารวมถึงชั้นในถูกโยนลงไปกองบนพื้นข้างเตียง ขนลุกชันไปทั้งตัวยิ่งฝ่ามือร้อนสัมผัสไปตรงตำแหน่งไหนก็กระตุกตรงส่วนนั้น

            ร่างกายสีนวลขาวปรากฏต่อสายตาคนพี่โดยที่ไม่คิดหลบหนีไปทางไหน เห็นกันมาจนนับครั้งไม่ถ้วน แม้ว่าจะเขินอายอยู่บ่อยๆ เวลาเจอพูดจาลามกใส่แต่ไม่ใช่เวลาที่ทั้งสองร่างแก้ผ้าอยู่บนเตียง....

            เขินไหมก็เขิน อายไหมก็ยังอายอยู่นิดหน่อย แต่จะปฏิเสธไหมพูดเลยว่าไม่มีทาง

            อย่ายั่วพี่เยอะ อื้มมม ก้มลงสูดดมความหอมที่ซอกคอ ขนาดว่าอาบน้ำตั้งแต่เย็นจนตอนนี้ตัวน้องก็ยังหอมเหมือนเดิมเลย ลากปากลงต่ำเพื่อพิสูจน์ว่าตรงหน้าอกจะหอมเหมือนกันไหมซึ่งก็ได้คำตอบว่าเหมือนกัน

            แผลบ!

            อะ อื้อ อย่ากัด ขยำผมคนพี่จนเจ็บมือและคิดว่าพี่ก็น่าจะเจ็บหัวด้วย แต่แบมแบมก็ห้ามตัวเองไม่ได้เมื่อปลายลิ้นสากหยอกล้ออยู่ที่ตุ่มไตแถมยังใช้ฟันขบกัดลงไปเบาๆ ที่เต้าทั้งสองข้าง แต่ในความเจ็บก็เจือไปด้วยความเสียวซ่าน

            มาร์คสาละวนสร้างรอยทิ้งไว้อยู่ประปรายก่อนจะกระถดตัวลงต่ำไปที่หน้าท้องและแอ่งสะดือ ไล่จูบหมุนวนไปจนทั่วแผ่นท้องบางที่ไร้ลอนกล้ามให้เกะกะสายตา เอวคอดกิ่วถูกมือหนาบีบเค้นจนขึ้นรอยแดงเป็นรูปฝ่ามือ

            ไล่ลงต่ำอีกนิดก็เห็นแก่นกายขนาดเล็กน่ารักปรากฏต่อสายตา ใช้ปากจูบลงไปที่ส่วนปลายสองสามครั้งจนเมื่อเห็นเจ้าของตัวสั่นระริกก็เลิกแกล้ง ไม่รอช้าส่งมือไปจับแล้วรูดรั้งขึ้นลงจนกระทั่งน้ำจากส่วนปลายไหลออกมา

            น้องกำลังจะเสร็จแต่มาร์คยังไม่ให้เสร็จหรอก

            พี่มาร์ค อ่า..อย่าแกล้ง เรียกร้องคนพี่อย่างไม่อาย จู่ๆ ฝ่ามือร้อนที่กอบกุมน้องชายเอาไว้ก็ปล่อยออกไปซะเฉยๆ ปรือตามองคนขี้แกล้งก็เห็นว่ากำลังปลดเปลื้องเสื้อผ้าด้วยความร้อนรน เห็นอย่างนั้นแบมแบมเลยนอนกัดปากและเลื่อนมือไปช่วยตัวเอง

            อ่า..อื้อๆ พี่มาร์ค อ่า...

            ครางขึ้นอย่างหวานหูเป็นการกระตุ้นชั้นดีเมื่อคนพี่ยังชักช้าอยู่ได้ จนสุดท้ายก็อดทนต่อไปไม่ไหวน้ำสีขาวขุ่นถูกพ่นออกมาเต็มฝ่ามือและหน้าท้องบาง

            มาร์คมองภาพตรงหน้าด้วยความเบลอ...

            ซี๊ดด ขี้ยั่ว แม่แมวของพี่ทำไมขี้ยั่ว หืมรีบกลับลงไปทาบทับคนขี้ยั่วตามเดิมแต่ครั้งนี้ผิวกายที่เปล่าเปลือยของเขาเสียดสีสร้างความกระสันให้ร่างบอบบางได้กว่าตอนที่ยังมีเสื้อผ้าสวมใส่ ดูได้จากเสียงร้องที่หลุดออกมาจากริมฝีปากอิ่ม ไหนจะร่างที่กระตุกสั่น

            แล้วยั่วขึ้น อ๊ะ อ้ะๆ ไหมล่ะ อื้ออ สะ เสียว...

            โดนคนพี่จับแก่นกายไปกำรวมไว้ด้วยกันแล้วขยับมือขึ้นลงจนสุดความยาว ความร้อนจากแท่งเนื้อที่โปดปูนทำให้เก็บเสียงร้องต่อไปอีกไม่ไหว

            ความต้องการบางอย่างมากกว่านี้...

            อื้ออ แบม อะ อื้ออ แบม..โคตรยั่ว ยั่วขึ้นจนทนไม่ไหวอยู่นี่ไงครับ อืออ ซี๊ดดด

            อ่า อืออ อ่าๆ อะ อื้อ

            มาร์คประกบปากดูดดึงทั้งริมฝีปากล่างบน สอดแทรกปลายลิ้นเข้าไปควานหาความหวานข้างใน น้ำใสๆ ไหลย้อยออกมาตามมุมปากไปจนถึงลำคอขาว มือที่ขยับอยู่ที่แก่นกายหยุดลงก่อนจะเคลื่อนไปเบิกทางที่ช่องทางรักด้านหลังเพื่อเตรียมความพร้อม

            อะ อื้อ
           
จับแบมแบมอ้าขาออกกว้าง ดันขาไปแนบชิดกับแผ่นอกบางจนปลายเท้าพาดอยู่บนไหล่ นิ้วทั้งสามเข้าไปขยับหมุนวนอยู่ภายในช่องทางอ่อนนุ่มได้สำเร็จ การกระทำทุกอย่างเกิดขึ้นโดยที่ปากของทั้งคู่ไม่หลุดออกจากกัน

จนเวลาที่รอคอยก็มาถึง...

สวบบบ

อื้อออออ อ่า..พี่มาร์ค เจ็บ

แบมแบมที่ถูกปล่อยปากให้เป็นอิสระหลับตาร้องเสียงดังเมื่ออะไรที่ใหญ่กว่าถูกดันเข้ามาแทนที่นิ้ว ทำมาหลายครั้งก็จริงแต่ก็ไม่เคยชินกับขนาดที่แสนจะใหญ่โตมโหราฬ ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหมแต่ทุกครั้งที่ร่วมรักกันเหมือนเจ้าพี่มาร์คน้อยมันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

เจ็บแต่ก็เสียวดี

ซี๊ดดดด อย่าตอดแรง จะแตก...อ่า...เสียวหัวชิบ!” มาร์คพึมพำเหมือนคนไม่มีสติ ยังแช่ค้างอยู่ด้านในเมื่อดันเข้าไปได้จนหมดลำ ไม่กล้าขยับเพราะกลัวช่องทางจะฉีกขาด อดทนรอจนคนใต้ร่างปรับตัวได้

จนเมื่อความผ่อนคลายมาถึงก็โยกสะโพกระรัวให้สมกับการรอคอย

พั่บๆๆ

ซี๊ดดดด เสียว แบม อื้มมมร้องเสียงดังไม่แพ้กัน หันหน้าไปจูบเข้าที่ท่อนขาเรียวของน้องซึ่งพาดอยู่บนไหล่ตน มาร์คแนบตัวลงไปบนตัวของแบมแบมอีกครั้ง แนบสนิทไปทุกส่วนจนเม็ดทับทิมบนหน้าอกของทั้งคู่เสียดสีกันไปมา

อ่า..ซี๊ด อื้อๆๆ อ่าๆๆ

ไม่ไหวแล้ว อ่า...

มาร์คยืดตัวขึ้นเต็มความสูง ปล่อยขาน้องลงจากบ่าแล้วใช้สองมือแบะออกจนเข่าแนบไปกับพื้นเตียง ก่อนที่ปลายทางจะมาถึงก็กระแทกสะโพกแรงๆ กดย้ำไปจุดกระสันด้านในจนคนโดนกระแทกดิ้นพล่านไปทั่วเตียง

มือบางจิกลงบนหมอนที่ตัวเองนอนหนุน ปากอิ่มอ้ากว้างครางไม่หยุด

พี่มาร์ค อ่าๆๆๆๆ

ซี๊ดดด อ่า....อื้มมๆๆ

พั่บๆๆๆ!!!!

อ่า!!!!!” แบมแบมเกร็งสะโพกขึ้นสูงเพื่อรองรับการกระแทกครั้งสุดท้ายก่อนที่ตัวจะลอยขึ้นเหนือพื้น เอวคอดถูกจับยึดไว้ด้วยฝ่ามือไม่ให้เคลื่อนหนีจนเมื่อน้ำรักปลดปล่อยออกมาอีกครั้งร่างกายทั้งร่างก็ตกลงสู่เตียงอย่างแรง

มาร์คยังไม่เสร็จจึงเปลี่ยนท่าด้วยการพลิกให้แบมแบมขึ้นมาทับอยู่ด้านบนโดยที่ส่วนล่างยังเชื่อมต่อกัน แบมแบมที่กำลังอ่อนปวกเปียกไม่อาจขัดขืนแรงของคนพี่ได้ จนเมื่อต้องมานอนซบแผ่นอกของมาร์คอยู่ด้านบนสติจึงเริ่มกลับมา

และแรงกระแทกจากสะโพกสอบก็มาด้วยเหมือนกัน

ปั่กๆๆ

ซี๊ดด รักแบมนะ รักจนจะบ้า อ่า..อื้อๆๆ ซี๊ด!”

อื้อ อ่ะๆๆ อื้อ รักนะ รัก อ่า เบา เบาหน่อย พี่มาร์ค อ่ะๆ เบา อื้อออ

ถึงจะโดนจับให้มาอยู่ข้างบนแต่คนขยับที่แท้จริงยังคงเป็นมาร์คที่นอนเกร็งสะโพกเพื่อกระแทกกระทั้นเข้าออกอยู่ด้านล่าง ทั้งบีบทั้งขยำแก้มก้นจนขึ้นรอยแดง ซุกหน้าลงที่ซอกคอขาวสูดกลิ่นหอมที่ชอบเข้าปอดหลายๆ ที

จนไม่นานปลายทางก็มาถึง

อ่าๆๆๆๆ เบาก่อน อ้า!! พี่มาร์ค อื้ออออ

อื้ออ ซี๊ดดดด สุดยอด อ่า สุดยอด แบมอื้ม...

แบมแบมแทบจะเป็นลม รู้สึกเหมือนจะสลบให้ได้ทั้งๆ ที่เพิ่งผ่านมาแค่สองรอบเท่านั้น ร่างบางปล่อยไปแล้วสามน้ำแต่ดูเหมือนจะยังไม่จบลงง่ายๆ เร็วๆ นี้

มาร์คจับแบมแบมให้นอนตะแคงแล้วตัวเองก็ซ้อนอยู่ข้างหลัง จับขาเรียวยกขึ้นสูงก่อนจะสอดใส่กลับเข้าไปอีกครั้ง และจู่ๆ ก็นึกอะไรขึ้นมาได้

แบม ซี๊ดด

หืม อ่า.. ครางรับเสียงแผ่วในขณะที่ต้องผ่อนคลายช่องทางรักเพื่อรับตัวตนคนพี่เข้ามาใหม่อีกรอบ รู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นร้อนที่ยังคั่งค้างอยู่ข้างใน

ลืมใส่ถุงยาง แตกในไปแล้วไม่ว่าอะไรใช่ไหมถามไปด้วยก็ขยับสะโพกไปด้วย เพิ่งมานึกออกว่าตอนนี้พวกเราอยู่นอกสถานที่และค่อนข้างลำบากในการชำระล้าง แบมแบมเคยบอกไว้นานแล้วว่าถ้าจะมีอะไรกันนอกบ้านโดยเฉพาะที่โรงแรมห้ามแตกในถ้าไม่มีถุงหรือไม่ก็ต้องใส่ถุงทุกครั้ง

แต่ครั้งนี้ห้ามไม่ทัน

อ่า...ซี๊ดดมันทันไหมเล่า! อ่า มาบอกตอนนี้กะ ก็ไม่ทันแล้ว อื้ออ




            ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ
            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411
            #ซัมวันมบ

https://writer.dek-d.com/nanpopula/writer/view.php?id=1361762





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut