[MB] LUST : 11 - cut





LUST ความต้องการคุณสูง : 11




อ๊ะ พี่มาร์ค...หนะ หนาว กึกๆๆ แบมแบมยังเอามือเกาะไว้ที่บ่ากว้างเพื่อทรงตัว ทันทีที่กางเกงนอนของคนพี่ที่ตนใส่มาถูกปลดเปลื้องออกจากปลายเท้า ฟันสวยก็กระทบเข้าหากันจนเกิดเสียงเพราะความหนาวเย็น ไม่คิดจะขัดขืนแม้จะเขินอายขนาดไหนก็ตาม ช่วงเวลาสองวันที่หายไปก็มากพอเกินที่จะอดทนได้ จึงทำให้แบมแบมไม่อย่างห่างจากกันไปมากกว่านี้อีกแล้ว

กระดุมเสื้อถูกปลดทีละเม็ดก่อนสาบเสื้อจะถูกแหวกออกจนเห็นแผ่นอกบาง

แผล่บ..

พี่....

ยังอร่อยเหมือนเดิมเลยนะ  มาร์คช้อนแขนเข้าใต้สะโพกก่อนจะยกร่างของน้องให้ลอยสูงขึ้น เม็ดทับทิมสีชมพูเข้มลอยล่อสายตา ความเย็นจากผิวน้ำและสัมผัสจากปลายลิ้นที่แตะลงไปก่อนหน้านั้นทำให้มันขึ้นแข็งเป็นตุ่มไต

ไม่รอช้าเขารีบครอบปากลงไปดูดดุน

อื้ออ อะ อ่า อืมมม มือบางเกาะเข้าที่ศีรษะของมาร์คเพื่อทรงตัว แผ่นอกโดนเล่นงานจนเผลอเอนตัวไปด้านหลัง เป็นการเปิดทางให้คนพี่ครอบปากลงมาชิมได้ง่ายขึ้น ทั่วทั้งร่างบิดเกร็ง อุณหภูมิในร่างจากที่เย็นเฉียบก็เริ่มพุ่งขึ้นสูง

ลมหนาวไม่สามารถต้านทานความร้อนแรงที่เริ่มก่อตัวได้

มาร์คละปากออกมาหลังจากที่ได้กินนมชมพูของโปรดจนพอใจ หลังจากนั้นเขาก็ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งนาทีในการปลดเปลื้องเสื้อผ้าทุกชิ้นทั้งบนตัวน้องและบนตัวเขาออกไปจากร่าง ปล่อยให้มันลอยอยู่ในสระน้ำสระเดียวกัน

ตะ ตรงนี้เลยเหรอ อื้ม...

ครับ เราจะได้ดูดาวไปด้วย มาร์คพูดไปมันก็แค่ข้ออ้าง...

ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้ายามกลางคืนชั่วแวบหนึ่งก็พบว่าคืนนี้เป็นคืนเดือนมืดซึ่งไร้ซึ่งแสงของดวงดาวหรือแม้กระทั่งแสงที่คอยส่องสว่างจากดวงจันทร์ นึกขำที่ตัวเองเลือกจะโกหกในสิ่งที่มันไม่มี และก่อนที่น้องจะได้รู้ตัวเขาคงต้องทำให้น้องสนใจมาที่เขาแค่เพียงคนเดียว

ก้มหน้ากลับลงมาสู่ระยะเดิม มองเห็นร่างขาวเนียนสะท้อนเข้ากับแสงไฟสปอร์ตไลท์ดวงเล็ก ถึงบริเวณโดยรอบจะมืดมิดมากกว่าสว่างแต่เขาก็ยังเห็นคนตรงหน้าได้ชัด

ผมเปียกลู่ไปตามกรอบหน้า ยื่นไปหอมแก้มสองข้างและเลื่อนไปที่หน้าผากเนียน

รักเหลือเกิน...

พี่รักแบมนะครับ

อะ อื้อ แบมก็ระ รัก อืมมม

สองร่างที่เปลือยเปล่าบดเบียดเข้าหากันเพื่อแลกเปลี่ยนอุณหภูมิ ร่างบางเงยหน้ารอรับจูบที่คนพี่มอบให้ เสียงของน้ำกระเซ็นซ่าไปกับทุกการขยับเคลื่อนไหว ร่างของแบมแบมถูกดันไปจนติดกับขอบสระและแก่นกายเล็กก็ถูกสัมผัสด้วยฝ่ามือของอีกคน

อะ อื้อ

ร่างบางบิดตัวเร่าเมื่อส่วนกลางลำตัวถูกปรนเปรอด้วยฝ่ามือใหญ่ เสียงครางถูกปล่อยออกมาให้ได้ยินเมื่อไม่สามารถกักเก็บไว้ได้อีกต่อไป มาร์คบดเบียดสะโพกเข้ากับผิวเนื้อที่ต้นขาของน้องเพื่อกระตุ้นอารมณ์ภายในให้พุ่งขึ้น ส่วนแข็งขืนขยายใหญ่จนเริ่มรู้สึกเจ็บปวดและต้องการที่จะปลดปล่อย

อื้มมม แบม อ่า...

อะ อื้อ อะๆ

มาร์ครวบส่วนกลางลำตัวของน้องและส่วนกลางลำตัวของตนไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียวและเริ่มขยับจากช้าๆ แล้วจึงเพิ่มความเร็วของมือ เมื่อแก่นกายร้อนทั้งสองเสียดสีกันก็ยิ่งทำให้เสียงครางหลุดออกจากริมฝีปากของคนทั้งคู่เพิ่มมากขึ้น

ฮึมมมมม

มาร์คซุกหน้าเข้าที่ซอกคอ จูบสร้างรอยไว้ตามที่ต่างๆ เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ ไล่จูบไปทั่วผิวเนื้อเนียน จนเมื่อผลงานเป็นที่พอใจจึงกลับไปโฟกัสที่ช่วงล่างอีกครั้งหนึ่ง

จะ จะไม่ไหว อืมมแบมแบมจิกนิ้วเข้าที่บ่ากว้าง แยกขาออกจากกันก่อนจะรัดเข้าที่รอบเอวของอีกคน รู้สึกเจ็บที่แผ่นหลังเพราะเสียดสีเข้ากับผนังกระเบื้องแต่ไม่ใช่เวลามาสนใจ ในเมื่อตอนนี้ด้านล่างที่ถูกรวบไว้ใกล้จะถึงฝั่งฝันแล้วเต็มที

อืมมมม

อ้ะๆๆ อ่า...!”

น้ำสีขาวขุ่นถูกพ่นออกมาเต็มไปหมดจนปนเปื้อนไปกับน้ำที่ผสมคลอรีนในสระกว้าง แบมแบมหอบหายใจเอาอากาศเข้าปอดด้วยปาก เนื้อตัวขาวซีดเพราะแช่น้ำแต่ใบหน้ากลับแดงก่ำเพราะรู้สึกร้อนรุ่ม สองขายังเกี่ยวกระหวัดอยู่ที่เอวของคนพี่ไม่ปล่อย ริมฝีปากถูกจู่โจมอีกครั้ง และเป็นเวลาเดียวกับช่องทางด้านหลังที่มีนิ้วยาวของมาร์คสอดเข้ามา

อะอื้ออ พะ พี่....

จากหนึ่งนิ้วก็เพิ่มเป็นสามนิ้ว แบมแบมเรียนรู้มาพอสมควรเพราะฉะนั้นจึงรู้ว่าควรจะจัดการร่างกายตนเองอย่างไรถึงจะไม่เจ็บมาก ปลายลิ้นเกี่ยวกระหวัดจนน้ำใสๆ ไหลลงมาตามมุมปาก สองร่างบดเบียดแรงขึ้นจนน้ำกระเฉาะออกจากสระ

ขะ เข้ามาเลย แบม บะ แบม...อือ พี่จ๋า ขะ เข้ามานะ

แบมแบมขอร้องด้วยดวงตาที่หยาดเยิ้มเพราะความต้องการที่มากล้น เขาคิดถึงพี่มาร์คมากมายเหลือเกินและอยากให้คนพี่ได้เข้ามาร่างบาง ปล่อยมือข้างหนึ่งออกจากบ่ากว้างเพื่อเลื่อนไปสัมผัสเข้าที่ยอดอกสีน้ำตาลเข้มของพี่มาร์คเพื่อมอบความสุขกลับไปให้บ้าง มองเห็นพี่มาร์คเงยหน้าอ้าปากครางไม่เก็บเสียงก็ยิ่งทำให้อารมณ์หลุ่งพล่านขึ้นสูง

ร่างบางชักมือกลับแล้วยกขึ้นกัดที่ริมฝีปากเพื่อป้องกันเสียงหลุดลอด ช่วงล่างวูบโหวงเมื่อนิ้วทั้งสามถูกดึงออกไป ปากทางขมิบถี่รัวเพื่อรอรับบางอย่างที่ใหญ่กว่าและร้อนมากกว่า

พะ พี่มาร์ค...จ๋า..

แบมครับ ฮึ่มม มม

มาร์คค่อยๆ ส่งแก่นกายที่โตเต็มที่ไปจ่อที่ปากทางเข้า ถูไถอยู่ใต้น้ำอย่างต้องการจะแกล้ง เขาอยากจะกลืนกินแบมแบมทั้งตัวเมื่อเห็นสภาพของน้องในเวลานี้ น้องกัดเข้าที่ปลายนิ้วแล้วมองมาอย่างรอคอย เจ็บที่ไหล่นิดหน่อยเมื่อมือของน้องอีกข้างที่ยังวางอยู่เผลอจิกลงไปเพราะอาการเกร็ง

จนสุดท้ายเขาเองก็ทนต่อไปไม่ไหว

ฟึบ! สวบ ซ่า!...

มาร์คดันแท่งร้อนเข้าไปด้านในทีละนิดอย่างช้าๆ รู้สึกไม่ลำบากมากเพราะมีน้ำในสระช่วยเป็นสารหล่อลื่นแทนให้จึงทำการสอดใส่ได้ง่ายกว่าทุกครั้ง

สะโพกขยับเข้าออกถี่ๆ ความเร็วเต็มที่ที่ทำได้ก็ยังช้ากว่าเวลาปกติที่ร่วมรักกัน เพราะสถานที่ใน ณ ขณะนี้มันไม่ได้เอื้ออำนวยไปหมดเสียทุกอย่าง

แต่ถึงอย่างนั้นก็สร้างความเสียวกระสันให้กับแบมแบมได้เป็นอย่างดี

อ่าๆๆ อื้ออ อ้ะๆ พี่ พะ พี่...

สวบๆๆ ซ่า! ซ่าๆ

ใบหน้าหวานแหงนครางไปทางด้านหลังแอ่นสะโพกรอรับการกระแทกจากคนพี่ แผ่นอกบางถูกริมฝีปากหยักก้มลงมาครอบครองอีกครั้ง หัวสมองมึนเบลอแทบจะไม่รับรู้อะไรจนร่างกายขยับเขยื้อนออกไปไกลจากตรงที่เดิม

ปะ ไปไหน พะพี่มาร์ค...

มาร์คไม่ตอบแต่รวบน้องไว้ในอ้อมกอดโดยที่ส่วนล่างยังเชื่อมต่อกัน พาร่างบอบบางว่ายไปพิงเกาะไว้ที่ราวบันไดโดยที่หันหลังมาให้เขา ปลายเท้าเล็กข้างหนึ่งวางไว้ที่บันไดขั้นต่ำสุดซึ่งอยู่ใต้น้ำ ขาอีกข้างถูกสอดแขนเข้าใต้ข้อพับแล้วยกขึ้นสูง

ก่อนจะขยับสะโพกอีกครั้ง

สวบๆ สวบ

มะ ไม่ไหว อึกๆ ไม่...

ระยะเวลาผ่านไปหลายสิบนาที และบางอย่างเริ่มไปกระจุกรออยู่ที่ส่วนปลาย มาร์ควางมือไว้ที่เอวคอดและสะโพกผาย กระแทกกระทั้นสุดแรงจนร่างบอบบางฟุบหน้าไปกับขอบสระว่ายน้ำ

อ้ะๆๆๆๆ

และปลายทางถูกปลดปล่อยออกมา

แบมแบมทิ้งตัวอย่างหมดแรง เกือบจมหายลงไปใต้น้ำดีว่ามาร์คคว้าทัน มาร์คถอนแก่นกายออกและรีบดันร่างบอบบางที่เปลือยเปล่าขึ้นนั่งข้างบน ร่างสูงว่ายไปเก็บเสื้อผ้าที่ลอยอย่างเวิ้งว้างกลับมาจนครบทุกชิ้น ปีนบันไดขึ้นฝั่งก่อนจะรีบวิ่งไปหยิบผ้าคลุมที่พาดไว้บนเก้าอี้มาคลุมร่างของคนที่นั่งอ่อนระโหยโรยแรง

ส่วนตัวมาร์คเองก็เลือกหยิบกางเกงนอนที่น้องใส่มาในตอนแรกขึ้นมาสวมแทน

อุ้มอีกคนขึ้นด้วยท่าที่คล้ายกับเวลาคุณแม่อุ้มลูกน้อย ให้น้องโอบรอบคอด้วยวงแขนแล้วเอาขาเกี่ยวเข้าที่รอบเอวของเขา ใบหน้าหวานซุกลงที่ไหล่กว้าง มาร์คกระชับแขนอยู่ใต้สะโพกเพื่อกันน้องร่วงตกลงไป

ไม่ลืมหยิบเสื้อผ้าเปียกทุกชิ้นติดมือไปด้วยเพราะไม่อยากทิ้งความอับอายไว้ให้คนอื่นๆ ได้รู้ว่าวันนี้เกิดอะไรขึ้น รีบกลับขึ้นห้องก่อนที่จะมีใครมาเจอ เอาไว้พรุ่งนี้ตอนเช้ามืดค่อยไปแจ้งคนดูแลให้มาเปลี่ยนน้ำในสระใหม่ก็แล้วกัน

แต่ค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกล

อ่า...ซี๊ดดดด

พะ พี่มาร์คจ๋า...

เพราะพอวางน้องลงบนเตียงได้มาร์คก็จัดการสอดใส่ส่วนแข็งขืนที่ยังไม่ลดขนาดลงกลับเข้าไปด้านในช่องทางรักทันที เสื้อคลุมที่คลุมมาอย่างหมิ่นเหม่ก็ถูกกระชากออกโยนทิ้งไปบนพื้น หมอนใบเล็กถูกดึงมารองไว้ใต้สะโพกมนเพื่อยกให้สูง






            ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ

            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411
            #ความต้องการคุณสูง




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut