[ M B ] T W I N : 4 - C U T




T W I N : 4 - C U T





           “อื้อ!”

            ริมฝีปากถูกปิดด้วยส่วนเดียวกันของคนที่ทับอยู่ด้านบน แบมแบมกำลังอึ้งและตกใจจนทำให้สูญเสียการควบคุมตัวเอง จากที่ผลักไสก็เปลี่ยนเป็นนอนแข็งทื่อซึ่งเข้าทางคนเมาที่ค่อยๆ บดเบียดร่างกายลงมา ปลายนิ้วค่อยๆ สอดประสานกันในขณะที่ริมฝีปากยังไม่ละออกไป

            รสจูบที่นุ่มนวลแต่เต็มไปด้วยรสชาติที่ขมปร่าของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กำลังทำให้แบมแบมมึนเมา ปากอิ่มเริ่มบวมเจ่อเมื่อถูกจูบย้ำๆ ปลายลิ้นสอดแทรกเข้าหาและเกี่ยวกระหวัด

            ไม่สามารถปฏิเสธได้เลย

            อืมมม ฮึ่มมมมม

            อ๊ะ!” แบมแบมเผลอร้องครางหลังจากที่ริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระ แต่อีกฝ่ายกลับเคลื่อนตัวลงต่ำและขบเม้มยอดอกของตนผ่านเนื้อผ้า ดูดดุนแรงขึ้นจนรู้สึกสะท้านไปทั้งกาย สติสัมปชัญญะที่คิดว่ามีมากพอกลับค่อยๆ โดนพรากไปทีละนิดจนไม่เป็นตัวของตัวเอง

            ต้องไม่ใช่แบบนี้สิ มันต้องไม่ใช่แบบนี้

            แบมแบมดิ้นพล่านเมื่อสองมือของตนถูกรวบไว้ด้วยมือใหญ่เพียงข้างเดียว อีกฝ่ายใช้มือที่ว่างเลิกเสื้อนอนของเขาขึ้นมากองไว้ที่ช่วงคอ ผิวเนื้อกระทบเข้ากับความเย็นของแอร์ทำให้ขนอ่อนลุกชัน

            น้ำใสๆ มาจ่อคลอที่หน่วยตาเมื่อความจริงกระทบเข้าอย่างจังว่า...

            พี่มาร์ค อย่า อย่าทำ ได้โปรด อ๊า...อ้ะ!”

          ...ว่าเขาเป็นผู้ชาย

            แบมแบมเอ่ยขอร้องคนเมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ พยายามดิ้นรนให้หลุดออกจากการเกาะกุมแต่เหมือนจะไม่ได้ผลเท่าไหร่นัก อีกฝ่ายไม่ตอบกลับมาเป็นคำพูดแต่ปฏิเสธด้วยการกระทำที่อุกอาจเพิ่มขึ้น เมื่อคนเป็นสามีใช้ปลายลิ้นกับยอดอกสีอ่อนที่แข็งขึ้นเป็นไต ลมหายใจร้อนเป่ารดผิวกาย ทำให้คนที่ได้รับบิดเร่าหลับตาพริ้มและแอ่นอกขึ้นสูงรับสัมผัสนั้นอย่างลืมตัว

            อืมมมม ฮึ่ม ม

            คนเมาชะงักในชั่ววินาทีเมื่อสัมผัสได้ถึงความผิดแปลกแตกต่างไปจากทุกครั้ง ผงกหัวขึ้นมองภาพเบลอจัดตรงหน้าก็เห็นเพียงรอยกุหลาบที่ถูกไว้บนผิวสีน้ำผึ้งสวย ไม่มีเนิน ไม่มีภูเขาไฟลูกโต สัมผัสราบเรียบยังติดอยู่ที่ริมฝีปากและคงไม่ชัดหากไม่ได้สัมผัสอีกครั้ง

            อ๊ะ! พี่ พี่มาร์ค อ่า..

            ฝ่ามือใหญ่ลูบผ่านหน้าอกที่แบนราบ ปลายนิ้วสะกิดเข้ากับยอดอกสีหวานอย่างสงสัย เขี่ยเล่นจนมันแข็งสู้มือจึงครอบปากลงไปอีกครั้งหนึ่ง ถึงจะผิดปกติไปสักหน่อยแต่ในหัวสมองที่เหลือสติอยู่น้อยนิดก็บอกว่าห้ามปล่อยให้หลุดมือไป

            อร่อย...อร่อยกว่าเหล้าราคาแพงๆ พวกนั้น

            หอมหวานเหมือนเค้กรสวนิลลา

            อึก..

            อ่า...หอม อืมม จ๊วบ..บบ

            ร่างบางกัดปากตัวเองแน่นเมื่อริมฝีปากของคนด้านบนยังซุกซนไม่เลิกรา มือทั้งสองข้างถูกปล่อยเป็นอิสระแล้วจึงเลื่อนมาเกาะเข้าที่บ่าแกร่งไว้เป็นเชิงห้าม แม้แรงจะหายไปเยอะแต่ก็ยังขอได้ปฏิเสธออกไป

            อึก..ฮึก

            ใบหน้าของบีบีลอยผ่านเข้ามาในความคิด หญิงสาวที่กำลังเข้ารับการผ่าตัดดวงตา บีบีที่เป็นเจ้าสาวตัวจริง บีบีที่ไม่ได้อยู่ที่นี่และใช่ คนๆ นั้นไม่มีทางเป็นเขาได้

            พะ พอ...พี่มาร์ค อ่า...

            สองมือที่ทั้งดันและทุบตีเริ่มหมดแรงเมื่อโดนฝ่ายนั้นค่อยๆ เขยิบตัวลงต่ำไปจนถึงแอ่งสะดือไล้เลียอยู่หลายทีทำให้รู้สึกวาบหวิวจนร่างกายอ่อนตาม สองมือเปลี่ยนมาเป็นขยุ้มกลุ่มผม ก่อนที่ใบหน้าหล่อเหลาจะเลื่อนต่ำลงอีกจนถึงส่วนกลางกายที่หลบอยู่ภายในกางเกงนอน

            กึก!

            ไม่!” แบมแบมถึงกับเบิกตาโพรง เมื่อมองเห็นท่าทางที่ดูอันตรายจากอีกฝ่าย ใบหน้าของพี่มาร์คอยู่ใกล้กับตรงนั้นของเขา คนโดนกระทำนอนกัดปากและเอาแต่ส่ายหัวจนผมสะบัดไปมาบนหมอน ตรงนั้นน่ะมันไม่ใช่ที่อีกฝ่ายจะไปสัมผัสได้

...ถึงจะเมาขนาดไหนแต่ก็ไม่ควรสัมผัสโดนมัน

            ความกลัวเริ่มเกาะกินหัวใจ

            ไม่มีทางเป็นไปได้ พวกเราจะทำแบบนี้กันไม่ได้

            แบมแบมมองทุกการกระทำของคนเมาด้วยหัวใจที่เต้นแรง ทั้งสองคนสบตากันนานหลายวินาทีจนสุดท้ายแบมแบมจึงตัดสินใจที่จะวิ่งหนี มองเห็นประตูอยู่ห่างออกไปไม่ไกล เพียงแค่ก้าวเท้าออกไปจากห้องนี้

            ถ้าเขาทำได้ ความลับจะยังเป็นความลับไปตลอดกาล

            ตุบ!

            อ๊ะ!”

            แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สำเร็จเพราะคนเมาไม่มีทางยอมให้แบมแบมทำแบบนั้น

            อย่าหนีพี่ อึก อย่าหนี อื้ออมาร์คกระซิบบอกเสียงพร่าที่ข้างใบหูเล็ก มองเห็นเหยื่อกำลังจะหนีไปเลยตะครุบไว้ด้วยสองแขน ร่างเล็กๆ ที่นุ่มนิ่มนั้นตกลงบนที่นอนอีกครั้งและครั้งนี้เขาก็เคลื่อนขึ้นมาทับไว้ทั้งตัว

            ไม่ๆๆ ปล่อยนะ ไม่

            แบมแบมพยายามร้องห้ามแต่ไม่เป็นผล คนเมาไม่ได้ยินเสียงของเขาเลยสักนิด ยังคงเล่นสนุกอยู่กับร่างกายจนสุดท้ายเสื้อผ้าบนตัวก็หลุดลอยออกไป

            อ่ะ! อ๊า... แบมแบมร้องเสียงหลงก่อนที่น้ำตาจะไหลลงมาที่ข้างแก้ม

            มาร์คใช้เวลาจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองเพียงเสี้ยววินาทีก่อนจะตามลงมาสูดดมและฉกชิมผิวเนื้อที่อ่อนนุ่มอีกครั้ง ทิ้งรอยรักไว้ทุกตารางนิ้วที่เลื่อนริมฝีปากผ่าน มันหวานไปหมดทั้งตัวแม้สัดส่วนจะไม่เหมือนอย่างที่เคยสัมผัสมาก่อนหน้านี้ก็ตาม ไม่ว่าจะอย่างไรในสมองของคนเมาก็พูดอยู่แค่คำเดียวว่า...

            เป็นของพี่นะ อึก...

            ปล่อยคนนี้ไปไม่ได้อีกแล้ว

            อ๊า! จะ เจ็บ แบมแบมเงยหน้าน้ำตาไหลพรากเมื่อช่องทางรักด้านหลังโดนอีกฝ่ายสอดนิ้วมือเข้าไปข้างใน ผนังอุ่นร้อนตอดรัดสิ่งแปลกปลอมจนขยับแทบไม่ได้ ทุกอย่างดูเก้กังเมื่อในตอนแรกคนเมาพยายามจะสอดนิ้วเข้ามาที่ช่องทางด้านหน้าให้ได้ แต่จะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อตรงนั้นของผู้หญิงเขาไม่มี

            เขาคือแบมแบม เขาเป็นผู้ชาย!

            อืมมม แน่นจัง

            ฮึก เจ็บ...

            แต่คงเป็นเพราะสัญชาตญาณดิบของมนุษย์ทำให้อีกฝ่ายเรียนรู้ที่จะเลื่อนปลายนิ้วไปยังช่องทางด้านหลังแทน

            สองมือขยุ้มที่กลุ่มผมของคนเป็นสามีอย่างไร้เรี่ยวแรงจะต้านทาน เขาห้ามอีกคนไม่ได้เพราะร่างกายไม่เชื่อฟังคำสั่งอีกต่อไปแล้ว ทุกสัมผัสที่ได้รับมันทำให้สมองเบลอ จากที่คิดจะผลักไสก็เปลี่ยนเป็นเกาะเกี่ยวแล้วดึงเข้าหา นอนทอดร่างให้อีกฝ่ายเชยชมได้ตามแต่ใจ

            แต่ถึงอย่างนั้นความกลัวก็ยังมีเท่าเดิม

            กลัวแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้แล้วเช่นกัน

            อึก ฮึก เจ็บ... ความทรมานเกิดขึ้นหลังจากปลายนิ้วทั้งสามถูกดึงออกแล้วแทนด้วยอะไรบางอย่างที่ร้อนรุ่มและมีขนาดใหญ่กว่า

            ร่างบอบบางแข็งเกร็งและพยายามที่จะอ้าขาออกให้กว้างขึ้นเพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่เจ็บมาก คนด้านบนเริ่มขยับโยกเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ

            อ่า..ซี๊ดดดด อย่าเกร็ง อึก

            ฮึก อ้ะๆ ฮึก ก กก

            จนเมื่อเวลาผ่านไป อาการเครียดเกร็งของช่องทางด้านหลังน้อยลงคนพี่ที่ผ่อนจังหวะขยับเนิบนาบอยู่ด้านบนก็เริ่มขยับเพิ่มแรง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องกังวาล สองมือยึดสะโพกมนก่อนจะโน้มตัวลงไปด้านหน้าจนขาเรียวสองข้างถูกดันจนชิดหน้าอกของเจ้าของ

            ไม่ไหวแล้ว...ขอ

          ขอโทษนะ

            อ่า!!!” แบมแบมกรีดร้องเมื่อโดนกระแทกที่จุดเดิมซ้ำๆ รับรู้ได้ถึงส่วนปลายของแก่นกายใหญ่ที่แตะไปถึงจุดเสียวด้านใน ความเจ็บที่มีถูกแทนทีด้วยความรู้สึกอื่น

            ฮึ่มมมม มมม

            อ้ะๆๆ

            จ๊วบ บบ

            อืมมมริมฝีปากของทั้งคู่เคลื่อนเข้าหากันอีกครั้ง แลกเปลี่ยนน้ำลายโดยที่ส่วนล่างยังขยับไหวไม่ผ่อนแรง
            มาร์คประสานนิ้วเข้ากับนิ้วของแบมแบม ตรึงไว้อยู่ที่เหนือศีรษะจนเกือบสุดความยาวแขน จนปลายทางเข้ามาใกล้ น้ำใสๆ ไหลออกมาจากส่วนหัวเป็นตัวช่วยหล่อลื่นชั้นดียิ่งทำให้ขยับเข้าออกได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

            และเมื่อเป็นอย่างนั้นสะโพกสอบจึงเพิ่มความเร็ว

            ซี๊ดดดด

            แบมแบมหลับตาเพื่อที่จะได้ไม่เห็นใบหน้าของคนกระทำที่แสดงออกมาอย่างหื่นกระหาย ยกตัวขึ้นลอยเหนือที่นอนเมื่อความเสียวแล่นวนไปทั่วร่างก่อนจะไปกระจุกอยู่ที่ทางออก

            อ้ะๆๆๆ อ่า!!”

            อืมมมม!!!”

            จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน แบมแบมรับรู้ได้ถึงความอุ่นร้อนที่ฉีดพ่นเต็มช่องทางจนบางส่วนไหลย้อนออกมา




            ฝากกลับไปคอมเม้นนิยายในเว็บเด็กดีให้ทีนะคะ หลังจากอ่านเสร็จ

            หรือไปสกรีมแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้ค่า @NanYR411



            #ซัมวันมบ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MB] LUST : 1 - CUT

[MB] LUST : 2 - cut

[MB] LUST : 6 - cut